09/06/2012 00:01 GMT+7

Gas tăng giá, bếp điện, bếp hồng ngoại lên ngôi

Nguồn: Điện máy Thiên Hòa
Nguồn: Điện máy Thiên Hòa

Tin dịch vụ - Giá gas tăng cao trong thời gian qua đã khiến nhiều gia đình ngán ngẩm, điều đó khiến trong những ngày qua lượng khách hàng mua sắm các sản phẩm bếp điện từ, bếp hồng ngoại tại các trung tâm điện máy tăng cao bởi ngoài bài toán tiết kiệm khi giá gas tăng cao thì bếp điện từ, bếp hồng ngoại còn giúp cho việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

UJ1RJUHW.jpg

Không chỉ tiện lợi mà bếp từ, bếp hồng ngoại còn tiết kiệm chi phí khi hiệu suất sử dụng lên đến 80 – 90%, ngoài ra bếp từ, bếp hồng ngoại còn giải được bài toán khi giá gas tăng cao trong những ngày gần đây. Một đặc điểm nổi bật của thị trường bếp điện từ, bếp hồng ngoại hiện nay là sản phẩm hoàn toàn an toàn đối với mọi gia đình và các bà nội trợ có thể yên tâm sử dụng. Hiện thị trường bếp điện từ, bếp hồng ngoại khá đa dạng phong phú về chủng loại, nhiều mẫu mã đẹp với giá cả phải chăng như: Sanyo, Black & White, Fujiyama, Q Home, Midea, Sarra....

fjjUGFjH.jpg

Nổi bật trên thị trường hiện nay là các dòng sản phẩm bếp hồng ngoại, bởi ngoài chức năng nấu nướng nhanh, tiết kiệm điện và thời gian thì loại bếp này hoàn toàn tiện dụng khi có thể dùng với các loại nồi bằng gốm, sứ, kim loại... Có thể kể đến như sản phẩm bếp hồng ngoại cao cấp Black & White BW-A320, Q-Home QH – 20H2, QH -20 H1, Fujiyama Fic 20T1, FIC 20T2...

Với bếp hồng ngoại Black & White BW-A320 bạn có thể nấu, xào, nướng, ăn lẩu càng tiện và sử dụng được nhiều loại xoong, nồi khác nhau... Mặt bếp được cấu tạo bởi chất liệu thủy tinh hữu cơ được tích hợp nhiều thấu kính hội tụ (16 thấu kính/cm²) với mục đích truyền thẳng năng lượng vào đáy nồi theo phương vuông góc với mặt bếp, do đó hiệu suất sử dụng nhiệt rất cao. So với các loại bếp thông thường như bếp gas, bếp điện, bếp từ thì bếp hồng ngoại có nhiều đặc điểm ưu việt hơn hẳn.

iGfHunS9.jpg

Đối với những bà nội trợ bận rộn thì có thể hẹn giờ tắt, đặt chế độ nhiệt tự động… cho từng món ăn hay có thể sử dụng một chiếc vỉ nướng chuyên dụng để nướng các loại hải sản như tôm, cua, cá, ghẹ… một cách an toàn và hiệu quả hoặc dùng để rã đông thực phẩm, sưởi ấm tay chân khi thời tiết lạnh...

Như vậy khách hàng sử dụng bếp hồng ngoại đã có trong tay một sản phẩm đa năng cho công việc nội trợ hằng ngày một cách tiết kiệm, an toàn và tiện lợi nhất, không những giúp cho các bà nội trợ có thêm nhiều quỹ thời gian cho những việc mình yêu thích mà còn tiết kiệm được ngân sách gia đình trong thời điểm kinh tế suy thoái và giá nhiên liệu đang tăng cao.

5xDwVi47.jpg

Để tránh mua phải sản phẩm nhái, kém chất lượng các bà nội trợ hãy tìm đến cửa hàng chính hãng của Black & White. Khách hàng cũng có thể truy cập www.dienmaythienhoa.vn để đặt hàng trực tuyến, hay gọi 1900 1829 để mua hàng qua điện thoại, hoặc đến Hệ thống Trung tâm Điện máy Nội thất Thiên Hòa để tham khảo sản phẩm này.

l8ZmwOsE.jpg

- 333 Đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Tỉnh Bình Dương.- 277 B Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP. HCM.- 2-6B Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP. HCM.- Lầu 2, Coop Mart Lý Thường Kiệt, 497 Hòa Hảo, phường 7, quận 10, TP. HCM.- 571 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP. HCM.- 168 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM.

Nguồn: Điện máy Thiên Hòa
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên