31/12/2014 05:23 GMT+7

"Gareth Bale sẽ không bao giờ rời Real Madrid"

H.LAM
H.LAM

TTO - Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez khẳng định Gareth Bale là tương lai của đội bóng và Real Madrid sẽ không bao giờ bán tiền vệ người xứ Wales cho đội bóng nào khác.

Trong thời gian gần đây, báo chí Anh liên tục đưa tin Gareth Bale không hạnh phúc tại Real Madrid, và Manchester United (M.U) đang chuẩn bị một số tiền hơn 100 triệu bảng để đưa tiền vệ này trở lại nước Anh. Tuy nhiên, khi những thông tin trên vẫn còn chưa rõ ràng, chủ tịch đội Real Madrid Florentino Perez đã lên tiếng xóa tan dư luận bằng tuyên bố Real Madrid sẽ không bao giờ để Gareth Bale ra đi.

Phát biểu trên tờ Marca (Tây Ban Nha), chủ tịch Florentino Perez cho biết: "Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào từ Manchester United hay bất kỳ một câu lạc bộ nào khác về tương lai của Gareth Bale. Ngay cả khi tôi tưởng tượng Real Madrid không có Cristiano Ronaldo, tôi cũng không thể tưởng tượng Real Madrid mất Gareth Bale".

Chủ tịch Florentino Perez nói tiếp: "Gareth Bale là một cầu thủ rất quan trọng. Anh ấy đã làm được rất nhiều cho đội bóng và là một phần quan trọng của Real Madrid trong tương lai. Các câu lạc bộ nên biết rằng Gareth Bale sẽ không bao giờ rời Real Madrid. Và Real Madrid cũng sẽ không bao giờ thảo luận về các ngôi sao của họ, cho dù các đội bóng khác có ra giá bao nhiêu đi nữa".

Gareth Bale gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm 2013 với giá 85,3 triệu bảng Anh. Ở mùa giải đầu tiên, Gareth Bale đã đóng góp cho Real Madrid 22 bàn thắng sau 44 trận. Ở mùa bóng năm nay, Gareth Bale không thi đấu thường xuyên do liên tục bị chấn thương, nhưng tiền vệ người xứ Wales cũng đã để lại dấu ấn với 11 bàn thắng sau 22 trận. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên