25/07/2014 06:05 GMT+7

Gareth Bale: "Real Madrid đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch Champions League"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Cầu thủ đắt giá nhất thế giới, Gareth Bale vừa chia sẻ về thời gian khó khăn ban đầu anh đến chơi cho Real Madrid đồng thời khẳng định mục tiêu trong mùa này là bảo vệ chức vô địch Champions League.

Tờ Goal dẫn lời của Bale nói về giai đoạn anh vừa gia nhập Real Madrid: "Tôi gặp nhiều khó khăn khi mới đến. Nhưng cũng may có nhiều cầu thủ biết tiếng Anh đã giúp tôi rất nhiều. Tôi cũng mất khá nhiều thời gian để thích nghi, nhất là khi không thể cùng đội tập trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa bóng mới".

Bale nói tiếp: "Ngược lại, ở mùa này tôi đang tập rất tốt trong giai đoạn chuẩn bị mùa giải. Tôi thất vọng khi không được dự World Cup 2014 nhưng bù lại, tôi đã có vài tuần được nghỉ ngơi hoàn toàn. Tôi hi vọng việc chuẩn bị tốt trước mùa sẽ giúp tôi đạt các mục tiêu đề ra trong năm. Tôi muốn tiến bộ về mọi mặt: ghi bàn, kiến tạo...".

Cầu thủ người Xứ Wales cũng cho biết anh không hề chịu áp lực trong mùa bóng sắp tới khi Real Madrid đã đoạt Cúp nhà vua Tây Ban Nha và vô địch Champions League ở mùa rồi.

Bale chia sẻ: "Tôi không rõ liệu chức vô địch năm ngoái có khiến đội cảm thấy áp lực hay không. Tôi chỉ thấy rằng mọi thành viên Real Madrid đều khao khát giành chiến thắng ở mọi giải đấu. Real Madrid đặt mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Dù biết rất khó nhưng chúng tôi hi vọng sẽ làm được điều này".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên