23/05/2014 16:14 GMT+7

Gặp Tuấn Ngọc tại Tình khúc vượt thời gian

Q.N.
Q.N.

TTO - Tình khúc vượt thời gian số tháng 5 sẽ giới thiệu đến công chúng yêu nhạc xưa những tuyệt phẩm của hai nhạc sĩ Anh Bằng và Ngô Thụy Miên.

3qICSiF0.jpgPhóng to
Danh ca Tuấn Ngọc tập chương trình Tình khúc vượt thời gian cùng ban nhạc vào chiều 22-5 - Ảnh: Trung Hậu

Chương trình sẽ diễn ra lúc 20g ngày 24-5 tại sân khấu Lan Anh (291 đường CMT8, Quận 10, Tp. HCM), truyền hình trực tiếp trên VTV9, tiếp sóng trên VTV Huế, VTV Phú Yên - Đài truyền hình Việt Nam, Đài Phát thanh Truyền hình Đà Nẵng, Đài Phát thanh Truyền hình Lâm Đồng.

Ban biên tập chương trình cho biết sở dĩ chương trình chọn hai nhạc sĩ này làm cùng một chủ đề vì nét tương đồng trong các sáng tác của họ. Nhạc tình của Anh Bằng dường như không có tuổi, luôn mang tính chất trẻ trung, đầy lãng mạn. Trong khi nhạc sĩ Ngô Thụy Miên lại được mệnh danh “người viết tình ca với màu xanh hy vọng”.

Ban biên tập cũng đã mời cho bằng được danh ca Tuấn Ngọc về thể hai sáng tác thuộc hàng bất hủ của hai tác giả này, đó là ca khúc Nỗi lòng người đi (Anh Bằng) và Riêng một góc trời (Ngô Thuỵ Miên). Đây cũng là lần đầu tiên Tuấn Ngọc xuất hiện trong chương trình Tình khúc vượt thời gian sau hơn hai năm chương trình ra mắt công chúng.

Ngoài Tuấn Ngọc, chương trình còn có sự tham gia của các giọng ca: Thanh Long Bass, Ánh Tuyết, Hồng Hạnh, Quang Linh, Đông Đào, Thanh Thúy, Tiêu Châu Như Quỳnh, Trọng Khương, Hoàng Nhật Minh, ban nhạc Nguyễn Quang qua các nhạc phẩm quen thuộc: Anh còn nợ em, Mùa thu cho em, Niệm khúc cuối, Paris có gì lạ không em, Hoa học trò, Sầu lẻ bóng, Hai sắc hoa tigôn, Ngưu lang Chức nữ, Nếu hai đứa mình, Ngọn trúc đào, Liên khúc Tuổi 13 - Tình là sợi tơ - Này người tình nhỏ - Tình khúc mùa xuân...

Bắt đầu kỳ này, tất cả các tiết mục trong Tình khúc vượt thời gian sẽ được ban nhạc chơi sống ngay tại sân khấu dưới sự dẫn dắt của đạo diễn âm nhạc, nhạc sĩ Nguyễn Quang. Riêng sân khấu ca nhạc Lan Anh cũng sẽ được cải tạo thành một nhà hát, một không gian âm nhạc sang trọng chào đón các khán giả có mặt tại đêm nhạc.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên