05/03/2016 07:59 GMT+7

Gặp mặt các gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu trong 20 năm qua

Đ.BÌNH
Đ.BÌNH

TT - Đây là một trong những hoạt động lớn của Trung ương Đoàn chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh...

Ban tổ chức Giải thưởng gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu cho biết sẽ tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu với các gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu được tôn vinh khen thưởng trong suốt 20 năm qua và trao giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2015 vào ngày 21-3. 

Đây là một trong những hoạt động lớn của Trung ương Đoàn chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, và cũng là dịp Giải thưởng gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu tròn 20 năm (1996 - 2016).

Tuy nhiên, do điều kiện thời gian và sự thay đổi thông tin của các đại biểu nên đến thời điểm này vẫn còn nhiều gương mặt trẻ tiêu biểu những năm trước ban tổ chức chưa thể liên lạc được.

Ban tổ chức chương trình trân trọng đề nghị các gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu được tôn vinh, trao giải thưởng từ năm 1996 đến nay (hoặc bạn bè, người thân, cơ quan đơn vị) chủ động liên hệ với ban tổ chức trước ngày 21-3. Liên hệ: chị Phạm Lan Dung (điện thoại 01299087989; email: phamlandung.baotienphong@gmail.com).

* Ban bí thư Trung ương Đoàn vừa có công văn đề nghị các tỉnh, thành đoàn, Đoàn trực thuộc, các đơn vị trong tổ chức Đoàn đẩy mạnh tuyên truyền tới đông đảo cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên và toàn xã hội về các hoạt động của tuổi trẻ cả nước trong Tháng thanh niên năm 2016, lịch sử 85 năm hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, vai trò của đoàn viên, thanh niên trong học tập, lao động, sản xuất, đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước.

Đ.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên