05/11/2009 07:32 GMT+7

"Gặp gỡ Việt Nam" tại San Francisco

NGUYỄN HUY HOÀNG
NGUYỄN HUY HOÀNG

TT - Ngày 4-11, Bộ Ngoại giao cho biết trong hai ngày 15 và 16-11, tại TP San Francisco, bang California, Mỹ sẽ diễn ra chương trình “Gặp gỡ Việt Nam” do Bộ Ngoại giao phối hợp với các bộ, ngành, địa phương liên quan tổ chức. Đây là sự kiện đầu tiên trong loạt hoạt động xúc tiến kinh tế đối ngoại và quảng bá hình ảnh VN tại California.

“Gặp gỡ Việt Nam” tại San Francisco

TT - Ngày 4-11, Bộ Ngoại giao cho biết trong hai ngày 15 và 16-11, tại TP San Francisco, bang California, Mỹ sẽ diễn ra chương trình “Gặp gỡ Việt Nam” do Bộ Ngoại giao phối hợp với các bộ, ngành, địa phương liên quan tổ chức. Đây là sự kiện đầu tiên trong loạt hoạt động xúc tiến kinh tế đối ngoại và quảng bá hình ảnh VN tại California.

Chương trình bao gồm các hoạt động xúc tiến kinh tế đối ngoại (thương mại, đầu tư, khoa học - công nghệ), hợp tác giáo dục - đào tạo và quảng bá hình ảnh, tiềm năng đất nước, con người VN.

Sự kiện sẽ mang đến những thông tin chân thực và đầy đủ hơn về VN; quảng bá một hình ảnh VN năng động, trẻ trung, thân thiện, đổi mới và phát triển để hình ảnh VN ngày càng gần gũi với người dân Mỹ và nền kinh tế VN ngày càng gắn kết hiệu quả với nền kinh tế Mỹ. Ngoài ra, Phó thủ tướng Trương Vĩnh Trọng sẽ có các cuộc tiếp xúc với cộng đồng người Việt tại California.

NGUYỄN HUY HOÀNG

NGUYỄN HUY HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên