08/02/2014 21:16 GMT+7

Gáo nước giội vào tham vọng vô địch của Arsenal

DUY BÌNH
DUY BÌNH

TTO - Việc Arsenal thất bại trên sân Anfield của Liverpool ở vòng 25 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) có thể được dự báo trước nhưng tỉ số thảm bại 1-5 thật ngoài sức tưởng tượng của nhiều người

Khi Daniel Sturridge nâng tỉ số lên 4-0 ở phút 20, ống kính truyền hình cận cảnh cho thấy gương mặt buồn rầu rĩ của HLV người Pháp Arsene Wenger bên ngoài sân. Quả thực, ngay cả một chiến lược gia lão luyện như ông Wenger cũng khó có thể tượng tưởng đội nhà có thể sụp đổ nhanh chóng và toàn diện như vậy. 

[quote]

Hôm nay là ngày quá nghèo nàn đối với đội bóng chúng tôi  

HLV đội Arsenal Wenger nói sau trận thảm bại 1-5 trước Liverpool

[/quote]

Khi ấy, khán giả yêu Arsenal có lẽ chỉ muốn trận đấu kết thúc sớm, càng nhanh càng tốt, khi họ phải chứng kiến đội nhà chơi bóng xoàng xĩnh như một CLB hạng 2 trước Liverpool hừng hực khí thế chiến đấu và cống hiến màn trình diễn tuyệt vời. 

5 bàn thắng của Liverpool chẳng khác những gáo nước giội vào tham vọng vô địch của Arsenal, nhất là đúng vào thời điểm đoàn quân của ông Wenger bắt đầu bước vào tháng 2 dông bão. Điều cần làm gấp lúc này của ông Wenger là phải củng cố lại tinh thần và xây dựng niềm tin cho các Pháo thủ trước trận tiếp Manchester United tại Emirates ở vòng 26 Premier League vào đêm thứ tư 12-2, sau đó là trận tái ngộ với Liverpool ở vòng 5 Cúp FA đêm chủ nhật 16-2. 

Tháng 12 vừa rồi, Arsenal cũng từng thảm bại 3-6 trước Manchester City ở Premier League. Sau đó, họ đã vùng vậy với chuỗi 8 trận liên tục bất bại ở Premier League. 

Mọi người đang chờ đợi câu trả lời lần này của đoàn quân HLV Wenger. Tuy nhiên, Giáo sư người Pháp thừa hiểu, thêm một trận sảy chân nữa vào thời điểm này, giấc mơ giành danh hiệu đầu tiên của Arsenal sau gần một thập kỉ sẽ tan thành bọt bong bóng xà phòng. 

DUY BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên