21/07/2014 01:00 GMT+7

Gần nửa triệu người chưa điều trị Gout đúng cách

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Theo thống kê, hiện nay có khoảng 0,3% dân số bị gout, thường gặp ở nam giới độ tuổi trên 40, những người lao động chính trong gia đình. Gout có thể tiến triển đến viêm khớp mãn tính, dẫn đến biến dạng khớp, hủy hoại khớp, suy thận.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy gần nửa triệu bệnh nhân gout tại Việt Nam vẫn chưa được điều trị đúng cách.

Sai lầm trong điều trị dẫn tới những hậu quả đáng tiếc

Gout là bệnh lý chuyển hóa rối loạn liên quan đến nồng độ acid uric trong máu. Chỉ số này là căn cứ quan trọng để xác định có mắc bệnh gout hay không, tình trạng nặng hay nhẹ. Acid uric trong máu tăng cao thường xuyên (400μ/l) là dấu hiệu của chức năng chuyển hóa gan – thận kém dẫn tới lắng đọng muối urat trong dịch khớp, sụn, xương hay tổ chức dưới da... gây viêm tạo nên các cơn đau gout cấp dữ dội.

QgJN53Ez.jpg

Tình trạng acid uric liên tục tăng cao và vượt ngưỡng cho phép làm bệnh gout tiếp tục nặng lên và chuyển sang giai đoạn gout mãn tính. Ở giai đoạn này, bệnh gout tàn phá và hủy hoại cơ thể một cách khủng khiếp, đúng với danh xưng “vua của các loại bệnh”. Các cơn sưng đau dữ dội xuất hiện thường xuyên và dày đặc hơn. Các hạt tophi lắng đọng tại các đầu khớp tạo thành các cục u sùi, gây những biến chứng nặng nề như hủy hoại khớp, đầu xương, hoại tử, làm bệnh nhân suy thận nặng, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim... Đó là những cái kết đau đớn dành cho bệnh nhân gout mãn tính.

Tuy nhiên, trong thực tế, đa phần bệnh nhân gout chỉ uống thuốc giảm đau mỗi khi xuất hiện các cơn gout cấp tính mà không biết rằng điều quan trọng nhất trong điều trị gout là phải hạ nhanh và kiểm soát được chỉ số acid uric trong máu để tránh tình trạng tái phát và nặng lên của căn bệnh trầm kha này.

Hạ acid uric – Yếu tố tiên quyết trong điều trị gout

Chìa khóa vàng đối với bệnh gout chính là hạ acid uric. Ngăn chặn được tình trạng tăng cao và vượt ngưỡng cho phép của acid uric tức là giải quyết được tận gốc bệnh. Do đó, trong phác đồ điều trị gout mãn tính cần kết hợp thuốc giảm đau khi lên cơn gout cấp tính và thuốc giúp giảm acid uric về ngưỡng an toàn, ổn định lâu dài. Bên cạnh đó, cần từ bỏ thói quen ăn uống nhiều đạm, uống nhiều rượu bia...Trong điều trị giảm acid uric nên dùng các sản phẩm từ thảo dược – được Bộ Y tế cấp phép - để bồi bổ gan, thận và giúp giảm nhanh acid uric.

Bồi bổ gan thận, giúp giảm nhanh acid uric bằng thảo dược

Gout P/H là sản phẩm của Đông dược Phúc Hưng – thương hiệu uy tín hơn 20 năm trên thị trường. Gout P/H được tinh chế từ các thảo dược quý như Thương truật, Đương quy, Bạch thược, Xuyên khung… với 3 ưu điểm nổi trội:

Một, giúp tăng cường chuyển hóa và đào thải acid uric thông qua đường nước tiểu. Từ đó, nồng độ acid uric giảm nhanh về ngưỡng an toàn, ngăn chặn sự lắng đọng muối urat tại các khớp, do vậy giúp giảm đau, sưng đau một cách rõ rệt do các cơn gout cấp tính gây nên.

Hai, khi acid uric tăng cao, vừa phản ánh chức năng của gan, thận kém, đồng thời nó lại là nguyên nhân tác động ngược lại làm cho gan, thận ngày càng suy yếu hơn. Do đó, các thành phần trong Gout P/H tập trung bồi bổ và nâng cao chức năng gan, thận, hỗ trợ tăng cường lưu thông máu, giải quyết tận gốc bệnh.

Ba, Gout P/H được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên nên an toàn, hạn chế các tác dụng phụ, rất phù hợp với quá trình điều trị lâu dài và đặc biệt hiệu quả đối với những bệnh nhân bị gout mãn tính.

Liệu trình điều trị của Gout P/H kéo dài từ 8 – 12 tuần. Gout P/H – Giải pháp hiệu quả cho bệnh gout! Truy cập website www.chuabenhgut.vn để tìm hiểu thêm cách điều trị dứt điểm bệnh gout.

Thông tin cần biết Gout P/H- Giúp giảm axit uric trong máu- Hỗ trợ điều trị sưng, đau nhức khớp bàn chân, ngón chân do Gout- Giúp hoạt huyết, tăng cường chức năng Gan – Thận

LBKfj3DU.jpg
Gout P/H – giải pháp hiệu quả cho bệnh gout!Đông dược Phúc Hưng – Thuốc Nam của người Việt.

Điện thoại tư vấn: 0915 192 489Website: www.chuabenhgut.vnSố GPQC: 525/2013/TNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên