05/07/2015 15:49 GMT+7

​Gần 400 chim chào mào thi hót hay, nhảy đẹp

TIẾN THÀNH
TIẾN THÀNH

TTO - Ngày 5-7, Công ty cổ phần du lịch Long Phú phối hợp với Hội Sinh vật cảnh tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội thi chim chào mào trên đảo khỉ - Đá Chồng (TP.Nha Trang).

Trọng tài chấm điểm cho các chú chim - Ảnh: Tiến Thành

Cuộc thi thu hút gần 400 chim chào mào đến từ các câu lạc bộ chim cảnh ở các tỉnh Nam Trung Bộ - Tây Nguyên, TP.Hà Nội và TP.HCM. Trải qua 11 vòng thi, ban tổ chức đã trao giải cho 10 người chơi có chim chào mào xuất sắc nhất.

Giải nhất thuộc về ông Nguyễn Linh Vũ (Nha Trang) với phần thưởng một chiếc xe máy trị giá 30 triệu đồng cùng cúp và giấy chứng nhận. Giải nhì thuộc về ông Phan Thanh Huy (TP.HCM) với giải thưởng trị giá 15 triệu đồng; giải ba thuộc về ông Nguyễn Phạm Phúc Huy (Đà Lạt) với giải thưởng trị giá 6 triệu đồng.

Ban tổ chức trao giải nhất cho ông Nguyễn Linh Vũ (thứ ba từ trái sang) có chim chào màu hót hay, nhảy đẹp nhất - Ảnh: Tiến Thành

Ông Lê Dũng Lâm, trưởng ban tổ chức cuộc thi, cho biết hội thi chim chào mào là một trong những hoạt động hưởng ứng Festival biển Nha Trang - Khánh Hòa 2015. Qua hội thi, ban tổ chức mong muốn tạo một sân chơi sôi nổi, lý thú cho những người chơi chim giao lưu, học hỏi lẫn nhau, đồng thời tạo không khí vui vẻ, thân thiện và bổ ích cho du khách tới tham quan thành phố biển.

TIẾN THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên