16/09/2010 06:03 GMT+7

Gần 2 tỉ USD đầu tư khu du lịch Happy Land tại Long An

H.ĐĂNG
H.ĐĂNG

TT - Sáng 15-9 tại TP.HCM, Công ty CP Tập đoàn Khang Thông đã giới thiệu đầu tư dự án Happy Land, một khu vui chơi giải trí phức hợp đặt tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Dự án có vốn đầu tư gần 2 tỉ USD, quy hoạch trên diện tích 338 ha (giai đoạn 1), do Công ty CP đầu tư và phát triển hạ tầng Phú An (công ty con của Khang Thông) làm chủ đầu tư.

Theo thiết kế, dự án có khả năng tiếp nhận 14 triệu lượt khách mỗi năm, bao gồm các công trình cung cấp dịch vụ và tiện ích đồng bộ, đa dạng như trung tâm triển lãm quốc tế, trung tâm thương mại, khu khách sạn từ 3-5 sao, công viên nước, công viên phim trường, sân khấu trong nhà và ngoài trời, chợ nổi... Riêng các công viên chủ đề, theo chủ đầu tư, vốn đầu tư lên tới 600 triệu USD.

Ngoài nguồn vốn tự có và vốn hỗ trợ từ một số ngân hàng, Công ty đầu tư và phát triển hạ tầng Phú An đang xúc tiến việc bán cổ phần cho các đối tác trong và ngoài nước để huy động vốn cho dự án.

Theo kế hoạch được chủ đầu tư công bố, Happy Land được khởi công xây dựng từ tháng 1-2011 và dự kiến đưa vào hoạt động cuối tháng 4-2014.

H.ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên