15/06/2006 19:14 GMT+7

Gameshow mới trên VTV3: Đấu trường 100

L.TH.
L.TH.

TTO - Lần đầu tiên có mặt ở châu Á, Đấu trường 100 - chương trình trò chơi truyền hình có đầu tư lớn nhất, hoành tráng và hiện đại nhất so với những chương trình hiện có tại VN - do Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM, công ty Sóng vàng (Golden Screen) và Nokia hợp tác sản xuất - sẽ được phát sóng trên truyền hình VN.

Là cuộc tranh tài qua khảo nghiệm về kiến thức trên nhiều lĩnh vực của 1 người với 100 người, đây là gameshow có số người tham dự trực tiếp đông nhất được phát sóng từ trước đến nay.

Về luật chơi, máy tính sẽ chọn ngẫu nhiên một người trong số 101 người làm người chơi chính. Người chơi chính sẽ đấu với 100 người bằng việc trả lời hàng loạt câu hỏi máy tính đưa ra trên 4 lĩnh vực: Địa lý - lịch sử, Khoa học - đời sống, Văn hóa - xã hội, Thể dục - Thể thao.

Điểm của người chơi chính bằng tổng số điểm của những người chơi phụ trả lời sai qua mỗi câu hỏi (tổng số điểm đạt được không giới hạn). Người chơi chính sẽ chỉ giành chiến thắng sau khi loại 100 người cùng chơi. Người chơi chính sẽ bị thay thế bằng 1 trong số những người có câu trả lời đúng còn lưu lại trong cuộc chơi (máy tính tiếp tục lựa chọn ngẫu nhiên). Và cuộc chơi được lặp lại từ đầu.

Với sự tư vấn và thực hiện về kỹ thuật của công ty Endemol - công ty sản xuất truyền thông lớn thứ hai trên thế giới, Đấu trường 100 được thực hiện dựa trên sự khai thác cấu trúc gameshow “One vs 100” - chương trình trò chơi đã có mặt ở 14 quốc gia và rất được công chúng yêu thích.

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21g thứ sáu hằng tuần trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. Kỳ đầu tiên sẽ lên sóng vào ngày 7-7-2006.

Tất cả những ai ham học hỏi, có vốn kiến thức nhất định và trước hết là muốn thử thách chính mình đều có thể tham dự chương trình.

Người xem truyền hình có thể đăng ký tham dự trò chơi tại Chi nhánh Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình - Đài truyền hình VN tại TP.HCM (25 C, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1; liên hệ anh Hải Âu).

L.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên