20/10/2006 04:05 GMT+7

"Galéry" dành cho bạn đọc thích vẽ: Mê tín dị đoan

Phụ trách sân chơi: Họa sĩ NHỐP
Phụ trách sân chơi: Họa sĩ NHỐP

TTC - Úm ba la... quét nhà ra rác! Điều hiển nhiên như thế, nhưng phải nhờ "thầy" phán mới tin. Nhiều chuyện dở khóc dở cười, có khi phải trả giá đắt bằng mạng sống cũng vì tin vào lời nói nhảm nhí của những kẻ "một tấc đến trời".

Vì sao thế nhỉ? Thiên hình vạn trạng lý do và hoàn cảnh. Nhưng mẫu số chung là lòng ham muốn nghịch thường: Không học muốn thi đậu; làm bậy muốn an toàn; làm biếng muốn giàu sang... Mời các bạn cùng cười... phê phán "tệ nạn" trên với các "biếm sỡi" nhà ta nhé.

EvhmPgI8.jpgPhóng to

VÕ HOÀNG CUNG (Sóc Trăng)

yaakcylz.jpg

VƯƠNG THỊ TRÚC PHƯƠNG (Bến Tre)

HeJ2ssDS.jpg

HOÀNG HƯNG (TP.HCM)

XIOQeOVy.jpg

ĐÀO VĂN VƯƠNG (Quảng Trị)

Giao lu

OzwHpz6i.jpgPhóng to
OB65z7fS.jpg
Kỳ này sân chơi "Galéry" mời họa sĩ Nguyễn Tài biên tập và bình tranh. Mong sẽ đem lại cho các bạn chút hứng thú để tranh vẽ ngày càng "đã" hơn nữa. Kỳ này sân chơi "Galéry" mời họa sĩ Nguyễn Tài biên tập và bình tranh. Mong sẽ đem lại cho các bạn chút hứng thú để tranh vẽ ngày càng "đã" hơn nữa.

Họa sĩ NGUYỄN TÀI: Tranh biếm của bạn MINH TÂM (TP.HCM) có những đặc điểm như sau: - Bố cục tranh bị lệch trái, mất cân đối! - Nét vẽ cần sạch gọn. - Màu cần tươi sáng hơn. - Nét mặt nhân vật cần biểu cảm và hài hước. - Đây là tranh phê bình mê tín dị đoan, nên cần những chi tiết nhấn mạnh như các lá bùa trong phòng. Để có chiều sâu cho tranh, cũng cần vẽ thêm: tủ văn phòng, cửa phòng, chậu kiểng,..., để bức tranh được hoàn chỉnh hơn và bắt mắt người xem. Chúc bạn có thêm tranh hay, đẹp và được chọn đăng. Thân mến!

Tuổi Trẻ Cười số 318 (ra ngày 15-10-2006) hiện đã có mặt tại các sạp báo. Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này. Chúc bạn đọc có thật nhiều thời gian thư giãn thoải mái!

Phụ trách sân chơi: Họa sĩ NHỐP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên