27/02/2015 09:22 GMT+7

​Gala tết Việt 2015 lên sóng VTV

DANH ANH
DANH ANH

TT - Lần đầu tiên được tổ chức, chương trình ca nhạc, tạp kỹ Gala tết Việt 2015 sẽ lên sóng vào 21g15 ngày 27-2 (mùng 9).

Ca sĩ Tấn Minh trong Gala tết Việt 2015 - Ảnh: Danh Anh

Ðây là chương trình được tổ chức và dàn dựng với phong cách hiện đại, mang nhiều yếu tố giải trí trên cơ sở khai thác những vẻ đẹp của văn hóa Việt, nêu bật tinh thần và giá trị của ngày tết quê hương.

Góp mặt trong chương trình là nhiều nghệ sĩ trong nước và trở về từ hải ngoại như nhạc sĩ Ðức Huy, Jimmi Nguyễn, các ca sĩ tên tuổi như Thanh Lam, Tấn Minh, Quang Dũng, Minh Thu và nhiều gương mặt trẻ như Ðinh Mạnh Ninh, Hoàng Quyên, Dương Hoàng Yến, Hà Anh, nhóm Cỏ Lạ, Pha Lê Xanh cùng nhiều nhóm nhạc, nghệ sĩ khác...

Ông Hoàng Trọng Thanh - đại diện của VietSEA Media, đơn vị phối hợp cùng VTV tổ chức chương trình - cho biết: “Chúng tôi dàn dựng chương trình bám sát theo chủ đề về ngày hội tết Việt. Nhiều khán giả tới khuôn viên trường quay đã bày tỏ sự bất ngờ khi không chỉ được nghe, được xem (ca nhạc, kịch) mà còn được dạo chơi, đi chợ tết xưa, được thưởng thức hương vị tết cổ truyền”. 

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên