21/08/2011 14:35 GMT+7

Gala sinh viên Việt Nam ở Đông Bắc Mỹ

THANH TUẤN (từ Philadelphia)
THANH TUẤN (từ Philadelphia)

TTO - Gala hè sinh viên Việt Nam tại vùng Đông Bắc Mỹ đã được tổ chức hôm 20-8 tại trường đại học Drexel ở Philadelphia (Pennsylvania).

Chương trình được tổ chức bởi hội sinh viên Việt Nam đại học Drexel với sự hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Washington DC và phái đoàn Việt Nam bên cạnh Liên Hiệp quốc ở New York.

Khoảng 200 lưu học sinh, sinh viên Việt Nam đang học tập và sinh sống từ 32 trường đại học quanh khu vực như Washington DC, Philadelphia, New York, Boston, đã tham gia trong một ngày kín các hoạt động thể thao và biểu diễn văn nghệ. Các sinh viên tham gia tranh tài các môn bóng đá, tennis, cầu lông cùng biểu diễn văn nghệ và thi Hoa vương (Mister Vietnam).

ywB63MXM.jpgPhóng to
Một thí sinh trong cuộc thi Hoa Vương (Mr. Vietnam) - Ảnh: T.Tuấn

Đại diện phái đoàn Việt Nam ở New York đánh giá chương trình là hoạt động tốt để tăng cường sự gắn kết và trao đổi giữa thanh niên Việt Nam đang làm việc và sinh sống tại Mỹ. Theo ước tính, số lượng sinh viên Việt Nam du học tại Mỹ đang ngày càng tăng và hiện có khoảng hơn 13.000 sinh viên Việt đang theo học tại đây.

Trong vài năm gần đây, các hoạt động gala sinh viên Việt Nam vùng Đông Bắc Mỹ đã được tổ chức khá đều đặn. Gala hè sinh viên năm 2010 cũng được tổ chức thành công ở Providence (Rhode Island).

THANH TUẤN (từ Philadelphia)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên