04/01/2014 20:00 GMT+7

Gala đêm Cù nèo vàng 2013 rung chuyển những trận cười

H.OANH
H.OANH

TTO TRỰC TIẾP - Trong Ngày hội 30 năm một tiếng cười của Tuổi Trẻ Cười, chương trình đêm gala diễn ra tại sân khấu chính tại Thảo Cầm Viên, TP.HCM đã trở thành điểm nhấn đặc biệt. Hàng loạt tiểu phẩm hài đặc sắc của các nghệ sĩ đoạt giải Cù Nèo Vàng đã liên tục làm rung chuyển sân khấu lẫn khán thính giả, bạn đọc.

Cười hả hê trong ngày hội 30 năm Tuổi Trẻ Cười

l7XzUXq5.jpgPhóng to
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh trong liên khúc Mừng Xuân - Ảnh: TTD
B5ZaT0Su.jpgPhóng to
Khán giả cười thoải mái với các tiểu phẩm hài - Ảnh: TTD
53Vlbr4i.jpgPhóng to
Nghệ sĩ Anh Vũ với một tiết mục hài trong đêm Gala - Ảnh: H. Khoa
MrAUvmrg.jpgPhóng to
Khán giả cười thả ga - Ảnh: H. Khoa

Đúng 20g, chương trình bắt đầu bằng màn trình diễn múa tương tác kết hợp vẽ sketchart mô tả hành trình hình thành và phát triển của Tuổi Trẻ Cười trong 30 năm qua, đồng thời các nhân vật nổi tiếng của Tuổi Trẻ Cười cũng từ màn hình bước ra chào khán giả một cách sống động. Đông đảo khán giả tập trung chờ xem chương trình với sự háo hức, gần như không còn một chiếc ghế trống nào.

Chương trình được dẫn dắt và kết nối bởi anh chàng Hai Cù Nèo (Đức Thịnh) và cô nàng Linda Kiều (Thanh Thúy) trong vai trò hai MC đặc biệt. Hai Cù Nèo và Linda Kiều đã có những màn tung hứng dí dỏm, duyên dáng khiến khán giả vô cùng thích thú. Đại diện lãnh đạo báo Tuổi Trẻ, Tuổi Trẻ Cười và đông đảo khán giả đã cùng nhau hát vang bài hát chúc mừng sinh nhật Tuổi Trẻ Cười ở tuổi 30.

Tiếp đó, những tiểu phẩm hài đặc sắc lần lượt được trình diễn trên sân khấu đã mang lại những tràng cười thú vị, sảng khoái cho khán giả. Những vấn đề nóng hổi trong xã hội được các nghệ sĩ hài nhắc lại qua các tiểu phẩm hài ý nghĩa như chuyện giao thông, chuyện hôi bia, chuyện sính con trai...

Lễ trao giải Cù nèo vàng 2013 đã diễn ra trong không khí trang trọng nhưng không kém phần quan trọng. Ba gương mặt đoạt giải năm nay: đạo diễn Bùi Quốc Bảo, tác giả Hương Giang và diễn viên Thu Trang đã có những phát biểu xúc động khi nhận được giải thưởng Cù nèo vàng - một giải thưởng uy tín ghi nhận những đóng góp tích cực của các nghệ sĩ trong lĩnh vực hài.

7HRsMcr9.jpgPhóng to
Tác giả kịch bản Hương Giang (áo dài), diển viên Thu Trang (váy), đạo diễn Bùi Quốc Bảo (áo vàng) nhận giải Cù Nèo Vàng 2013- Ảnh: TTD
PQJ5SHSZ.jpgPhóng to
Nhóm hài Tiết Cương trong tiểu phẩm Văn hóa giao thông - Ảnh: TTD
ikZgqrU1.jpgPhóng to
Nụ cười của khán giả xem chương trình - Ảnh: Hữu Khoa
C1YHh89b.jpgPhóng to
Vở Kịch xóm vịt trời đoạt giải Cù nèo vàng - Ảnh: Hữu Khoa
CW9O3tmP.jpgPhóng to
Khán giả dùng điện thoại soi sáng cho họa sĩ vẽ biếm họa - Ảnh: Hữu Khoa
0OwpERtV.jpgPhóng to
Tiết mục Văn hóa giao thông - Ảnh: TTD
Zpv6l22Z.jpgPhóng to
Các đại biểu cắt bánh mừng sinh nhật 30 năm Tuổi Trẻ Cười - Ảnh: TTD
NIkJfLAX.jpgPhóng to
Tiết mục văn nghệ mở màn đêm hội 30 năm Tuổi Trẻ Cười - Ảnh: TTD
iAiIgTf3.jpgPhóng to
Hai MC Đức Thịnh và Thanh Thúy (vai Linda Kiều) - Ảnh: TTD

Tại đêm hội, ban tổ chức công bố kết quả của giải thưởng Cù nèo vàng năm 2013.

Ba nhân vật đoạt giải gồm một tác giả, một đạo diễn và một diễn viên đã có những đóng góp nổi bật trong lĩnh vực sân khấu hài trong năm, mang lại tiếng cười tích cực và ý nghĩa.

Những tiểu phẩm hài đặc sắc của các nghệ sĩ đoạt giải cũng sẽ được biểu diễn trong đêm hội để độc giả thưởng thức.

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ: Anh Vũ, Tiết Cương, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh... Các tiểu phẩm Giao thông thời @, Kẻ cướp gặp bà già, Năng lượng của tiếng cười, Út Khờ được vợ... đã mang đến một bữa tiệc cười no cho khán giả. (TTO)

H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên