30/12/2014 11:49 GMT+7

​Gala Bài hát yêu thích 2014

Q.N.
Q.N.

TT - Chương trình Bài hát yêu thích 2014 sẽ chính thức khép lại bằng đêm gala trao giải, diễn ra lúc 21g ngày 4-1-2015 tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc - Ảnh: Gia Tiến

Ban tổ chức cho biết sẽ có nhiều sự xuất hiện và các yếu tố đặc biệt trong đêm trao giải bài hát yêu thích 2014.

Dù chưa từng tham gia bài hát yêu thích nhưng Hồ Ngọc Hà sẽ biểu diễn trong vai trò khách mời đặc biệt ở đầu chương trình.

Bên cạnh đó là nhóm P.A.K với ca khúc Chờ người nơi ấy, Tân Nhàn hát ca khúc Ðào liễu, bộ ba Hoàng Tôn - Nhật Thủy - Hòa Minzy biểu diễn liên khúc gồm nhiều ca khúc được yêu thích của năm.

Hai MC trong phần gala này cũng là hai cái tên luôn gây chú ý với những tranh luận trên ghế khách mời bình luận, đó chính là đạo diễn Lê Hoàng và Trác Thúy Miêu.

Trong khi đó, hai MC quen thuộc của bài hát yêu thích là Danh Tùng và Thùy Linh sẽ giữ vai trò MC hậu trường trong phần gala trình diễn và trao giải. Gala sẽ khép lại bằng phần công bố và trao giải cho Bài hát của năm 2014.

Không chỉ dừng lại ở phần công bố Bài hát của năm 2014, bài hát yêu thích cũng sẽ tiếp nối với các ca khúc được giới thiệu cho tháng 1-2015.

Ðó là Mẹ tôi (Tùng Dương), Những ngày mơ khép lại (Dương Hoàng Yến), Giữ em đi (Thùy Chi), Quay lại như phút đầu (Lân Nhã), Tìm em (Hồ Quang Hiếu) và Con cầu xin (Giang Hồng Ngọc).

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên