27/06/2014 16:21 GMT+7

Ga O miễn phí cho sinh viên xem trình diễn âm nhạc thể nghiệm

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Vào 19g ngày 28-6, tại không gian nghệ thuật Ga O (số 12, đường 43, Lâm Văn Bền, Q7) sẽ diễn ra chương trình trình diễn âm nhạc nghệ thuật thử nghiệm với 2 nhóm nhạc quốc tế là The Observatory và MoE.

CchBl91x.jpgPhóng to
Các thành viên của nhóm nhạc The Observatory - một trong hai nhóm nhạc sẽ trình diễn nhạc thử nghiệm tại chương trình lần này - Ảnh: The Observatory.com

Đến từ Singapore - The Observatory là nhóm nhạc đi từ folk điện tử, prog cho tới rock đương đại và đạt tới đỉnh cao với album thứ 5 Catacombs. Xu hướng độc lập và phong cách ngẫu hứng của họ phản ánh sự ức chế với những máy móc và khuôn khổ của âm nhạc thương mại ngày nay.

Trong khi đó, ban nhạc Na Uy MoE lại là sự hoà trộn những sáng tác tối giản với một phong cách alternative rock hoàn toàn mới mẻ.

Với mong muốn thiết lập một không gian có tính giải trí nhưng vẫn rộng cửa cho những đối thoại giữa công chúng và các nghệ sĩ của dòng nhạc thử nghiệm còn khá lạ lẫm này, khán giả đến thưởng thức chương trình sẽ được cung cấp một buổi trò chuyện ngắn với những khái niệm sơ khai, "nhập môn" nhạc thể nghiệm.

Buổi trình diễn âm nhạc lần này nằm trong chuỗi dự án hợp tác giữa "ngôi nhà sáng tạo" Ga O và cộng đồng Vanity Vietnam - một trong những cộng đồng nhạc thử nghiệm khá lớn.

Trước đó, Ga 0 cũng đã từng tổ chức thành công nhiều thể nghiệm mới mẻ trong cách thưởng thức âm nhạc, có thể kể đến chương trình “Khi tất cả đều trở thành âm nhạc” (When everything becomes music) hợp tác giữa các nghệ sĩ nhóm Noridan (Hàn Quốc) vào tháng 9-2013 - biến những dụng cụ rác thải trở thành nhạc cụ.

Vé tham gia chương trình là 100.000 đồng, miễn phí cho sinh viên.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên