03/11/2017 18:30 GMT+7

​Futsal VN mất luôn hạng ba Đông Nam Á 2017

N.K
N.K

TTO – Chiều 3-11, đội tuyển futsal VN đã để thua Myanmar 3-4 ở loạt sút luân lưu 6m (hòa 2-2 trong hai hiệp chính) trận tranh hạng ba Giải futsal Đông Nam Á – Cúp HDBank 2017 diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ (TPHCM).

Nỗi buồn của các cầu thủ futsal VN. Ảnh: HÀ KHÁNH.

Clip trận trạnh hạng ba giữa futsal VN và Myanmar. Nguồn: VTC3

Mọi thứ diễn ra quá thuận lợi cho đội tuyển futsal VN trong suốt phần lớn thời gian của trận đấu. Phút thứ 8, tận dụng pha đẩy bóng ra của thủ môn Htet Aung sau cú sút của Đức Hòa, Trọng Luân lấy bóng rồi dứt điểm căng mở tỷ số trận đấu. Sang hiệp hai, Danh Phát xỏ bóng qua chân thủ môn Htet Aung trong pha đối mặt để nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 26.

Nhưng mọi thứ bỗng trở nên thay đổi kể từ phút 33, khi Soe Soe dứt điểm cận thành rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Dồn lên tấn công, Myanmar có pha dứt điểm bật tay Ngọc Sơn trước vòng cấm ở phút 36. Từ pha phối hợp đá phạt này, Aung Aung thoải mái đệm bóng cận thành hạ thủ môn Đình Thuận gỡ hòa 2-2.

Bốn phút còn lại của trận đấu, đội tuyển futsal VN cũng có cơ hội ghi bàn nhưng Xuân Du dứt điểm bật cột dọc ra ngoài ở phút 37.

Tuyển futsal VN (trái) trong trận trang hạng ba với Myanmar. Ảnh: HÀ KHÁNH

Bước vào loạt đá luân lưu 6m, trong khi Myanmar chỉ sút hỏng một lần thì Minh Trí lẫn Danh Phát lại sút không thành công đành chấp nhận thua 3-4. Đây quả là thất bại khó nuốt trôi của  đoàn quân HLV Miguel Rodrigo ở giải đấu này khi họ được chơi trên sân nhà và được đặt khá nhiều kì vọng.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên