01/03/2017 17:20 GMT+7

​​Fuji Xerox và dự án tặng sách "Vì thế hệ tương lai”

T.T
T.T

Dự án do Công ty TNHH Fuji Xerox Việt Nam (Fuji Xerox Việt Nam) phối hợp cùng Tổ chức Cứu trợ trẻ em thực hiện tại các trường ở huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái và huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.

Dự án đánh dấu sự hợp tác giữa doanh nghiệp và tổ chức xã hội trong việc hỗ trợ các em vùng sâu vùng xa có điều kiện học tập tốt hơn theo chương trình kết nối cộng đồng của tập đoàn Fuji Xerox.

5,500 quyển sách đã được trao tặng cho các em. Số sách trao tặng gồm 11 quyển truyện cho mỗi em, được soạn thảo với mục đích nuôi dưỡng, truyền cảm hứng học tập cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi. Mỗi quyển được thiết kế trực quan sinh động và sáng tạo, thích hợp cho lứa tuổi mầm non. Sách xoay quanh các câu chuyện về thế giới quanh ta và những bài học đạo đức như tính hiếu thảo, sự chuyên cần hay tính trung thực. 

Sách được biên soạn bởi Tổ chức Cứu trợ trẻ em  bằng tiếng Việt và in bằng máy in công nghiệp của Fuji Xerox được trao đến tay các em nhỏ

“Tôi rất vui khi  được hợp tác cùng Tổ chức Cứu trợ trẻ em để giúp đỡ 2.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong việc bổ sung tài liệu học tập, giúp các em có khởi đầu tốt cho việc học của mình. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục thực hiện dự án “Vì thế hệ tương lai” trong thời gian tới”, ông Hiroshi Shimoe - Tổng giám đốc Fuji Xerox Việt Nam chia sẻ. Tập đoàn đề ra mục tiêu sẽ hỗ trợ giáo dục cho 100,000 em có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực châu Á Thái Bình Dương cho đến năm 2023.

Bà Lê Thị Thùy Dương, đại diện từ Tổ chức Cứu trợ trẻ em cho rằng: Một trong những nhiệm vụ của Tổ chức là tạo nên sự thay đổi lâu dài trong cuộc sống của các em. Dự án tặng sách lần này đã tiếp cận được những nơi xa xôi, hẻo lánh để tạo thói quen đọc sách, phát triển kỹ năng đọc và vốn từ tiếng Việt cũng như khuyến khích việc đưa trẻ đến trường”. 

Số sách trao tặng được soạn thảo với mục đích nuôi dưỡng, truyền cảm hứng học tập cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi
T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: ​​Fuji Xerox