17/08/2017 08:00 GMT+7

Fucodan 3-Plus: tăng cường hệ miễn dịch cho người bệnh ung thư

T.D.V
T.D.V

Liệu pháp miễn dịch là một phương pháp điều trị hỗ trợ làm tăng sức mạnh của hệ thống trong cơ thể, để giúp chống lại bệnh ung thư và tiêu diệt tế bào ung thư.

- Bạn quá lo lắng khi chứng kiến người thân và bạn bè đang đối diện với căn bệnh ung thư quái ác và thường xuyên đặt ra những câu hỏi làm cách nào để cải thiện sức khỏe bệnh nhân ung thư.

- Bạn không phải lo lắng, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn! Hiệp Hội Ung Thư tại Nhật Bản từ năm 1995 đã khám phá ra Fucoidan chiết xuất từ rong biển có ba chức năng hữu ích cho bệnh nhân ung thư:

1. Giết tế bào ung thư qua chương trình Apoptosis

2. Ngăn chặn tế bào ung thư di căn

3. Tăng cường sức đề kháng

-  Nhưng đối với bệnh nhân ung thư, ba chức năng trên không đủ vì bệnh nhân ung thư cần có sức khỏe bền vững nhằm tăng cường hệ thống miễn dịch cao, để có thể đấu tranh trong quá trình điều trị bệnh. Hệ thống miễn dịch bị ảnh hưởng nặng nề bởi hóa trị và xạ trị thường không hồi phục đủ để bảo vệ về chiến đấu với tế bào ung thư.Vì vậy,kết hợp 3 loại Fucoidan sẽ giúp tăng cường thêm hệ miễn dịch để ngăn chặn tế bào ung thư di căn.

3 loại Fucoidan kết hợp mang lại hiệu quả: Ngăn chặn khối u di căn - Giúp giảm khối u-Tăng cường hệ thống miễn dịch - Giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị, Bảo vệ gan.

- Sau hơn 2 năm thành công trong lĩnh vực tư vấn Fucoidan tại thị trường Việt Nam, công ty Fucoidan Nhật Bản vừa chính thức giới thiệu thêm chi nhánh mới của công ty (tại 160 Phạm Viết Chánh, P.Nguyễn Cư Trinh,Q.1) để các khách hàng có thể đến trực tiếp để được tư vấn về sản phẩm

- Đây là sản phẩm dành riêng cho những ai đang tìm kiếm một hi vọng để có một cuộc sống khỏe mạnh bên gia đình và người thân.

Công ty TNHH TM Fucoidan Nhật Bản

Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Địa chỉ: 106 Phạm Viết Chánh, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3939 0123 - 3925 7099

Hotline: 0901 576 479 - 0909 834 959

Website: www.fucoidan3plus.com.vn

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin sản phẩm và cung cấp tài liệu miễn phí.

Số GPQC: 778/2017/ATTP-XNQC. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên