20/05/2013 15:54 GMT+7

Fiorentina: "AC Milan đã được tặng một quả phạt đền"

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Quá tức tối với việc bị mất suất dự Champions League chỉ trong vòng ba phút, cầu thủ và ban lãnh đạo đội Fiorentina đã chê bai chiến tích của AC Milan.

TTO - Quá tức tối với việc bị mất suất dự Champions League chỉ trong vòng ba phút, cầu thủ và ban lãnh đạo đội Fiorentina đã chê bai chiến tích của AC Milan.

Mặc dù thừa nhận việc xếp thứ tư chung cuộc tại giải vô địch quốc gia Ý (Serie A) là một thành tựu đáng ghi nhận, nhưng Fiorentina vẫn cay cú vì bị AC Milan cướp ngôi thứ ba.

Phát biểu trên Mediaset, hậu vệ Manuel Pasqual nói: “Thật thất vọng khi thấy giấc mơ tan biến như vậy. Có một chút tiếc nuối, đặc biệt khi bạn thấy Milan được tặng một quả phạt đền”.

Tính đến trước vòng 38, Fiorentina cần thắng đồng thời mong AC Milan thất bại thì mới chiếm được vị trí thứ ba, tức suất cuối cùng dự Champions League mùa giải sau.

Fiorentina đã xếp thứ ba trong phần lớn thời gian của vòng cuối cùng. Đội bóng vùng Tuscan thắng đậm Pescara 5-1, trong lúc đó AC Milan bị đội Siena dẫn một bàn. Tuy nhiên chỉ trong vòng ba phút từ 84 đến 87, nỗ lực của thầy trò HLV Vincenzo Montella tan thành mây khói khi Milan lội ngược dòng thắng lại Siena 2-1 và giành lại lợi thế.

Cú chuyển mình của Milan khởi đầu từ tình huống phạt đền khi Balotelli bị đẩy ngã trong vòng cấm Siena. Đó là pha bóng nhạy cảm, nhất là khi trước đó Massimo Ambrosini bên phía Milan cũng phạm lỗi tương tự với một cầu thủ Siena nhưng được bỏ qua.

“Đó là một kết cục không công bằng, nhưng chúng tôi buộc phải chấp nhận” – giám đốc Daniele Prade của Fiorentina nói. Trong khi đó cầu thủ Gonzalo Rodriguez viết lên trang Twitter của mình: “Nếu tôi nói những gì tôi thực sự đang nghĩ, tôi sẽ vĩnh viễn không được chơi bóng tại Ý nữa”.

MẠNH ĐỨC

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên