01/03/2012 20:13 GMT+7

FIFA điều tra Bahrain và Indonesia

THẢO NGUYÊN (Theo AP)
THẢO NGUYÊN (Theo AP)

TTO - Hôm nay 1-3, FIFA vừa khẳng định sẽ điều tra trận đấu Bahrain thắng Indonesia 10-0 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 kết thúc vào tối 29-2.

TTO - Hôm nay 1-3, FIFA vừa khẳng định sẽ điều tra trận đấu Bahrain thắng Indonesia 10-0 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 kết thúc vào tối 29-2.

FIFA cho biết sẽ điều tra về trận đấu này vì kết quả bất thường lại đúng với điều mong mỏi của một trong hai đội bóng và khác với lịch sử đối đầu trước đây của hai đội.

Tỉ số 10-0 là bất thường. Và nó càng bất thường hơn bởi vì trong trận này Bahrain buộc phải thắng Indonesia với cách biệt hơn chín bàn để nuôi hi vọng lọt vào vòng loại sau của khu vực châu Á.

Trong trận này, thủ môn Samsidar của Indonesia đã phải lãnh thẻ đỏ ở ngay phút thứ 2 và Bahrain ghi bàn mở tỉ số từ chấm phạt 11m. Bàn thắng thứ hai cũng từ chấm 11m và kết thúc hiệp một, Bahrain đã dẫn 4-0. Sang hiệp hai họ tiếp tục đổ cơn mưa bàn thắng vào lưới Indonesia, ghi thêm sáu bàn.

Ra sân trong đội hình của Indonesia ở trận này có nhiều cầu thủ ít kinh nghiệm quốc tế do họ đã cấm thi đấu vài cầu thủ chính thức vì vi phạm luật.

Tuy nhiên mọi nỗ lực của Bahrain đã không thành công, vì đối thủ cạnh tranh vé trực tiếp của họ là Qatar đã hòa Iran 2-2 và giành quyền đi tiếp.

Được biết tại giai đoạn này của vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Á, Indonesia đã thất bại trong tất cả năm trận đấu trước, để thủng lưới 16 bàn và chỉ ghi được ba bàn.

THẢO NGUYÊN (Theo AP)

THẢO NGUYÊN (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên