27/03/2009 23:10 GMT+7

Fiditour ra quân trồng cây gây rừng tại khu sinh quyển Cần Giờ

MINH HẰNG
MINH HẰNG

Thông tin dịch vụ - Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty du lịch Fiditour (25-3-1989 - 25-3-2009), Fiditour triển khai đồng loạt các chương trình hoạt động hướng tới khách hàng và cộng đồng.

Ngày 25-3-2009, mở đầu cho chuỗi sự kiện, ban tổng giám đốc Fiditour cùng hơn 200 nhân viên đại diện cho toàn công ty hành quân về Cần Giờ, ra quân trồng cây gây rừng tại khu dự trữ sinh quyển thiên nhiên thế giới và thu gom rác tại khu du lịch Cần Giờ.

ZHbc20RT.jpgPhóng to
Nhân viên Fiditour ra quân trồng cây
2mSzH1PP.jpgPhóng to

Lễ dâng hương tượng đài Bác trước giờ lên đường

Sáng sớm 25-3-2009, trước khi tiến về Cần Giờ, toàn thể nhân viên công ty cùng diễu hành đến tượng đài Bác, dâng lên những bó hoa hoa tươi thắm để tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Người.

Từ đầu tháng 3-2009, Fiditour đã đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà và nhiều ưu đãi khác để tri ân khách hàng đã gắn bó với Fiditour trong nhiều năm qua. Tiếp theo, song song với các chương trình cảm ơn khách hàng là các hoạt động hướng tới cộng đồng, môi trường: trồng cây gây rừng, thu gom rác bảo vệ môi trường, xây cầu, trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, các hoạt động văn nghệ, thể thao…

7g30, đoàn xe tiến thẳng đến Trung tâm truyền thông giáo dục môi trường và du lịch sinh thái Cần Giờ. Tại đây nhân viên Fiditour được tìm hiểu về quá trình khôi phục phát triển của rừng ngập mặn, lịch sử văn hóa Cần Giờ. Sau đó nhận cây, theo sự hướng dẫn của kỹ thuật viên, đoàn bắt đầu trồng những cây đầu tiên và sau một giờ lao động, trên 3.000 cây đước đã được trồng trên khu đất trống trong cái nắng, gió Cần Giờ.

Cũng trong ngày hoạt động trên là các chương trình giao lưu, tham quan, tìm hiểu về môi trường. Lễ sinh nhật công ty được tổ chức ngay tại khu rừng mới trồng là một sinh nhật đáng nhớ đối với mỗi người, đại gia đình Fiditour tay trong tay trong điệu hát chúc mừng sinh nhật, cùng nhau thổi nến, cắt bánh kem, chúc mừng cho Fiditour bước sang tuổi 20 với niềm lạc quan, tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để cùng nhau đưa Fiditour phát triển vững chắc, luôn xứng đáng là một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam.

Buổi chiều cùng ngày, tại chiến khu Rừng Sác, Đoàn thanh niên Fiditour tổ chức lễ kết nạp sáu đoàn viên mới trong không khí trang nghiêm và xúc động. Ngay dưới tượng đài tưởng niệm chiến sĩ, các bạn đoàn viên mới đã đọc lời tuyên thệ trước sự chứng kiến của Ban lãnh đạo và mấy trăm nhân viên công ty là niềm vinh dự, tự hào mà ấn tượng khó thể nào quên.

Trước đó, cũng nằm trong chuỗi hoạt động của đợt kỷ niệm ngày thành lập công ty, từ ngày 20 đến 22-3, chi bộ Đảng và các cán bộ BCH công đoàn, BCH Đoàn thanh niên công ty đã tham gia chuyến tham quan, học tập và tìm hiểu truyền thống cách mạng tại Côn Đảo. Mục đích chuyến đi nhằm góp phần nâng cao nhận thức chính trị tư tưởng trong đảng viên và các đoàn thể. Đồng thời cũng là cơ hội giao lưu, học tập kinh nghiệm, nâng cao tinh thần đoàn kết trong đơn vị.

Được biết, ngày 25-3 hằng năm là ngày Fiditour - Hướng tới cộng đồng và môi trường. Trong ngày này, toàn thể cán bộ công nhân viên Fiditour sẽ tham gia các hoạt động xã hội như hiến máu nhân đạo, thu gom rác tại các điểm du lịch và trung tâm thành phố làm sạch môi trường, xây nhà tình nghĩa, xây cầu, trồng cây gây rừng...

Những hoạt động trên nằm trong định hướng tới sự phát triển bền vững của thương hiệu Fiditour trong lòng du khách.

d19ncEmY.jpgPhóng to
Tổng giám đốc Fiditour trồng cây đầu tiên
hSvi07Rg.jpgPhóng to
RVdQEP0W.jpg
Ra quân trồng cây gây rừng tại khu sinh quyển Cần Giờ
lfWak7YY.jpgPhóng to
FDqIxzKp.jpg
Mừng sinh nhật Fiditour
gKFLsJOb.jpgPhóng to
Cùng hát vang bài ca tuổi 20
caHpmdZA.jpgPhóng to

Lễ kết nạp đoàn viên trong chiến khu Rừng Sác

MINH HẰNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên