Ferrari rồng cho thị trường đông dân
Phóng to |
Cận cảnh chiếc Ferrari 458 “nhà binh” của Elkann. Ảnh: AutoEvolution |
Vị khách đặc biệt này đã cho “tút” lại từ đầu đến chân chiếc Ferrari của mình. Không chỉ vỏ ngoài được bọc hoa văn rằn ri hoàn toàn, phần nội thất của chiếc xe cũng được chuyển hoàn toàn qua phong cách nhà binh.
Người mê xe sẽ không bất ngờ khi biết chiếc Ferrari rằn ri này là của Lapo Elkann. Trước đó, Lapo Elkann từng chơi sốc khi cho bọc vải jean toàn bộ chiếc Ferrari 599 của mình.
Năm 2009, tạp chí Vanity Fair xếp Lapo trong danh sách “biểu tượng thời trang”, tên gọi “Lupo of Luxury” (Lupo xa hoa) cũng gắn liền với ông.
Gần đây, Ferrari tung ra chương trình chăm sóc khách hàng, cho phép người dùng được tự thiết kế màu sắc, hoa văn cho chiếc xe của mình.
Giới chuyên môn đánh giá cao việc Hãng Ferrari đang nỗ lực trong việc làm vừa lòng khách hàng toàn cầu vì bài toán... doanh số.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận