28/10/2012 10:37 GMT+7

Ferguson chê Chelsea hiện không bằng thời Mourinho

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Trước trận đại chiến Chelsea - Manchester United (M.U) diễn ra vào 23g đêm nay, HLV M.U Ferguson đã lên tiếng đánh giá thấp tài cầm quân của người đồng nghiệp Roberto Di Matteo. Liệu đây có phải là đòn gió của ngài Ferguson?

TTO - Trước trận đại chiến Chelsea - Manchester United (M.U) diễn ra vào 23g đêm nay, HLV M.U Ferguson đã lên tiếng đánh giá thấp tài cầm quân của người đồng nghiệp Roberto Di Matteo. Liệu đây có phải là đòn gió của ngài Ferguson?

“Tôi không cho rằng đây là đội Chelsea mạnh nhất - ông Ferguson nói - Nếu bạn quay trở lại vài năm trước ở giai đoạn Didier Drogba, họ mới thật sự ghê gớm và khó chơi. John Terry khi ấy còn trẻ, Lampard là tiền vệ có thể ghi 30 bàn/mùa. Họ là đội bóng rất mạnh, khó đánh bại và rất tàn nhẫn”.

Ông Ferguson dùng từ “tàn nhẫn” để nói về Chelsea vì khi còn cựu HLV Jose Mourinho dẫn dắt, đội bóng thành London này luôn bất bại trên sân nhà, lập kỷ lục để lọt lưới ít nhất Giải ngoại Anh năm 2005 (15 bàn) và đặc biệt không bao giờ thua một khi đã dẫn trước đối phương.

Việc mở tỉ số đặc biệt được Ferguson chú ý. Mùa này M.U của ông thường xuyên phải lâm vào cảnh rượt đuổi đối thủ, mới nhất là trận thắng ngược 3-2 trước Braga ở Champions League.

Năm ngoái cũng trong cuộc đối đầu ở sân Stamford Bridge, M.U gỡ lại 3-3 sau khi bị Chelsea dẫn 3-0, và có lẽ đó là lý do khiến ông Ferguson cảm thấy Chelsea của ông Di Matteo không “tàn nhẫn” như thời Mourinho. Tuy nhiên Ngài Alex vẫn tỏ ra thận trọng, ông nói thêm: “Tôi nghĩ mùa giải này Chelsea tốc độ hơn rất nhiều so với chính họ, vì thế trước hết chúng tôi phải phòng ngự tốt trước lúc săn tìm bàn thắng”.

Đêm nay, M.U sẽ hành quân đến sân Stamford Bridge của Chelsea trong trận đối đầu trực tiếp của hai đội xếp thứ nhất và nhì của Giải ngoại hạng. M.U đang kém Chelsea bốn điểm, nên một chiến thắng sẽ giúp họ thắp sáng hi vọng lật đổ đối thủ. Tuy nhiên, áp lực lớn đặt vào M.U vì Giải ngoại hạng đã 10 năm liền không chứng kiến đội bóng của Ngài Alex thắng Chelsea trên sân khách.

MẠNH ĐỨC

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên