05/03/2011 21:27 GMT+7

Ferguson bác bỏ cáo buộc của FA

NHẬT ANH (Theo Guardian)
NHẬT ANH (Theo Guardian)

TTO - Sir Alex Ferguson đã bỏ qua lời khuyên của CLB Manchester United, kháng cáo lại cáo buộc của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) quy kết ông đã có bình luận không đúng về trọng tài ở trận đấu bù vòng 18 với Chelsea vào giữa tuần qua.

TTO - Sir Alex Ferguson đã bỏ qua lời khuyên của CLB Manchester United, kháng cáo lại cáo buộc của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) quy kết ông đã có bình luận không đúng về trọng tài ở trận đấu bù vòng 18 với Chelsea vào giữa tuần qua.

Trong khi lãnh đạo M.U đề nghị Ferguson nên thừa nhận hành vi của mình thì HLV người Scotland lại không đồng ý và đơn phương tiến hành kháng cáo lại án phạt của FA.

FA cáo buộc HLV 69 tuổi này đã có lời lẽ chỉ trích không đúng mực vào trọng tài Martin Atkinson, sau khi ông này thổi phạt M.U một quả penalty, giúp Chelsea thắng trận trong khi trước đó ngó lơ một tình huống John Terry để bóng chạm tay.

Ngoài ra, rải rác trong 90 phút, ông Atkinson còn bỏ qua hàng loạt pha đánh nguội của hậu vệ David Luiz với Javier Hernandez, Rooney… Cuối trận, ông này còn phạt thẻ đỏ trung vệ Vidic.

Khiếu nại của Ferguson khẳng định M.U đã “không được trọng tài đối xử công bằng”. Hồ sơ của M.U cung cấp cho FA đầy đủ các tình huống quay chậm các pha xử lý thiên vị của Atkison.

Nếu FA bác bỏ kháng cáo của Ferguson, nhiều khả năng HLV đã được phong tước “Sir” này sẽ bị cấm chỉ đạo 4 trận, tương tự như hình phạt ông đã nhận khi chỉ trích trọng tài Alan Wiley năm 2009, năm mà M.U bị chính Chelsea đoạt mất ngôi vô địch.

Trận thua M.U vẫn hơn Arsenal 4 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

NHẬT ANH (Theo Guardian)

NHẬT ANH (Theo Guardian)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên