04/06/2012 18:25 GMT+7

Ferdinand bất bình!

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Báo chí Anh tiếp tục có dịp làm "rần rần" và ủng hộ Rio Ferdinand khi trung vệ kỳ cựu này lại bị HLV Roy Hodgson "ngoảnh mặt làm ngơ" tổng cộng ba lần.

TTO - Báo chí Anh tiếp tục có dịp làm "rần rần" và ủng hộ Rio Ferdinand khi trung vệ kỳ cựu này lại bị HLV Roy Hodgson "ngoảnh mặt làm ngơ" tổng cộng ba lần.

Vụ John Terry bị Liên đoàn Bóng đá Anh tước băng thủ quân cũng đã góp phần dẫn đến việc ông Fabio Capello từ chức HLV trưởng tuyển Anh.

Báo chí Anh cũng tỏ ra bất bình khi HLV Roy Hodgson đã triệu tập cầu thủ ít kinh nghiệm Jordan Henderson của Liverpool để thay thế Frank Lampard.

Như vậy dù chơi không tốt ở mùa vừa qua nhưng Liverpool (đội bóng đã từng sa thải HLV Roy Hodgson) lại đóng góp nhiều cầu thủ nhất cho tuyển Anh.

Đó là Glen Johnson, Martin Kelly, Steven Gerrard, Jordan Henderson, Stewart Downing và Andy Carroll.

Một số cổ động viên của Man City lại tỏ ra bất bình bởi vì tại sao cầu thủ Micah Richards của họ không được gọi. Đơn giản là vì cầu thủ này đã từ chối nằm trong danh sách chờ và đã sang Barbados tận hưởng mùa hè, cùng với một người bất mãn không kém là tiền đạo Daniel Sturridge của Chelsea.

Theo đánh giá của chuyên gia Phil McNulty, Martin Kelly - người chỉ 12 lần khoác áo Liverpool trong mùa bóng vừa qua - sẽ đến Ba Lan - Ukraine với vai trò chủ đạo là dự bị cho Glen Johnson ở hành lang cánh phải và có rất ít kinh nghiệm đá trung vệ.

Với nhân sự hiện thời, cặp trung vệ của tuyển Anh nhiều khả năng sẽ là John Terry và Joleon Lescott nhưng vấn đề là cả hai đều quen thi đấu ở bên trái của cặp trung vệ. Ngoài ra HLV Hodgson cũng có thể nghĩ đến phương án Lescott - Jagielka, hai người đã từng rất hiểu nhau trong màu áo Everton. Ngoài ra HLV Hodgson còn một người có khả năng đá trung vệ để dự phòng cho Terry - Lescott là Phil Jones.

Về trường hợp của Phil Jones, anh xuất thân là trung vệ nhưng trong phần lớn mùa vừa rồi tại M.U, Phil Jones bị đẩy sang cánh phải và người đá trung vệ chính là Rio Ferdinand.

Trong sự việc này, Martin Kelly không hề có lỗi. Anh tập luyện chăm chỉ và thực hiện đúng mọi quyết định của "cấp trên". Khi nhận được tin triệu tập thế Gary Cahill, Martin Kelly đã vội vã từ New York, nơi anh nghỉ hè, để nhập trại cùng đồng đội. Thế nhưng tại Euro 2012 sắp tới, bất kỳ một lỗi nào của Martin Kelly chắc chắn sẽ được phân tích "ra tấm ra món".

Đ.K.L.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên