03/08/2013 08:09 GMT+7

Federer rút lui khỏi Rogers Cup

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Hôm 3-8, cựu số 1 thế giới Roger Federer, đã tuyên bố rút lui khỏi Rogers Cup- giải đấu lớn thuộc hệ thống Masters tổ chức tại Montreal, Canada.

Roger Federer tại giải Thụy Sĩ mở rộng 2013 - Ảnh: Reuters

 

Trong tháng 7-2013, Roger Federer đã có những trận thua bất ngờ trước những đối thủ hạng rất thấp đó là Federico Delbonis (hạng 114) và Daniel Brands (55). Trong đó Federer cho rằng nguyên nhân chính khiến anh thua trận vì chấn thương nghiêm trọng ở lưng.

Federer viết trên facebook: "Tôi thất vọng khi không chơi ở vào tuần sau. Đây là giải đấu lớn với những cổ động viên tuyệt vời".

Thất bại tại giải Wimbledon vừa qua cũng khiến Federer bị rơi xuống hạng 5 trên bảng xếp hạng ATP, thứ hạng thấp nhất của anh trong vòng 1 thập kỷ qua.

Năm 2013, Federer đã chơi không tốt. Trong 4 tháng đầu năm, anh không thể vào chung kết bất cứ giải đấu nào. Phải đến tháng 6, Federer mới vô địch tại giải Halle mở rộng. Thành tích tại các giải Grand Slam của Federer cũng không tốt: bị loại ở bán kết Úc mở rộng, bị loại ở tứ kết Roland Garros và bị loại ở vòng 2 Wimbledon.

Trước Federer, tay vợt nữ số 2 thế giới, Maria Sharapova cũng đã rút lui khỏi giải Rogers Cup.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Federer Rogers Cup