19/08/2013 05:20 GMT+7

Falcao và Cavani đồng loạt "nổ súng" tại Pháp

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Hai tiền đạo đắt giá của bóng đá thế giới, Radamel Falcao và Edison Cavani đều đã "nổ súng' trong màu áo Monaco và PSG vào khuya 18-8, rạng sáng 19-8 trong khuôn khổ vòng 2 Giải vô địch Pháp (Ligue 1). Tuy nhiên họ không phải là tâm điểm chính của trận.

Cavani ghi bàn đầu tiên cho PSG - Ảnh: Reuters
Falcao (phải) chia vui với Riviere (giữa) - Ảnh: Reuters

Trên sân nhà, Monaco đại thắng Montpellier 4-1. Falcao mở tỉ số ở phút 18 nhưng Montano đã kịp quân bình tỉ số cho đội khách ở phút 24. "Cứu tinh" trong trận đấu này của Monaco không phải là Falcao mà là Emmanuel Riviere - cầu thủ chỉ được đá chính do hai tân binh Moutinho và James Rodriguez bị chấn thương. Riviere đã lập hat-trick giúp đội nhà thắng chung cuộc 4-1.

Còn tại sân Công viên các hoàng tử, tân binh Edison Cavani có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG khi sút tung lưới Ajaccio ở phút 86. Bàn thắng nàỳ chỉ giúp đoàn quân của HLV Laurent Blanc cầm hòa Ajaccio 1-1 trong trận đấu mà họ áp đảo toàn diện. Đây là trận đấu thứ hai liên tiếp PSG áp đảo đối phương nhưng lại bị thủng lưới trước và cuối cùng chỉ giành được kết quả hòa 1-1.

* Trên thị trường chuyển nhượng, tiền đạo người Ý sinh tại Argentina, Pablo Daniel Osvaldo đã chuyển từ AS Roma sang Southampton với giá 15 triệu bảng Anh. Osvaldo ký hợp đồng 4 năm với Southampton và tại đây anh sẽ tái ngộ ông thầy cũ tại Espanyol, đó là nhà cầm quân Mauricio Pochettino. Osvaldo - đã từng 9 lần được triệu tập vào tuyển Ý - đã ghi 16 bàn trong mùa vừa qua cho AS Roma.

* Tại Đức, tiền đạo 30 tuổi người Hà Lan, Jan Klass Huntelaar của Schalke 04 sẽ phải nghỉ vài tuần vì bị rách dây chằng đầu gối phải khi va chạm với thủ môn Diego Benaglio trong trận Schalke 04 thắng Wolfsburg 4-0. Vào giữa tuần này, Schalke 04 sẽ đá lượt đi play-off Champions League với PAOK Salonica của Hi Lạp.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Falcao Cavani Monaco PSG