05/08/2014 05:22 GMT+7

Falcao không có ý định đến Real Madrid

H.LAM
H.LAM

TTO - Tiền đạo người Colombia, Radamel Falcao cho biết anh đang hạnh phúc tại Monaco và không có ý định rời CLB này trong kỳ chuyển nhượng năm nay để đến Real Madrid.

Radamel Falcao là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid từ năm 2013 sau khi tỏa sáng trong màu áo Atletico Madrid (ghi 70 bàn/ 90 trận). Tuy nhiên, do không thuyết phục được Atletico Madrid bán Falcao nên Real Madrid đành ngậm ngùi nhìn chân sút người Colombia gia nhập Monaco với giá 60 triệu euro.

Dù Falcao thi đấu không bùng nổ tại Monaco (9 bàn/ 17 trận) và lại bị chấn thương nặng từ đầu năm 2014 nhưng trong mắt ban lãnh đạo Real Madrid, Falcao vẫn là một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, dù đã bỏ ra 80 triệu euro để chiêu mộ Vua phá lưới World Cup 2014, James Rodríguez nhưng Real Madrid vẫn liên hệ với Monaco để đưa "Mãnh hổ" (biệt danh của Falcao) về sân Santiago Bernabeu nhằm phục vụ cho mục tiêu giành cú ăn 6 ở mùa giải năm nay.

Nhưng tham vọng sở hữu Falcao của nhà vô địch Champions League sẽ khó thành hiện thực khi Falcao cho biết: "Tôi không có bất kỳ mối liên hệ nào với Real Madrid. Vào thời điểm hiện tại, tôi không suy nghĩ về bất kỳ câu lạc bộ nào khác ngoài Monaco. Tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ cho Monaco và chơi bất cứ khi nào, ở bất kỳ vị trí nào mà huấn luyện viên yêu cầu".

Radamel Falcao mới trở lại thi đấu cho Monaco tại Giải bóng đá tứ hùng Emirates Cup 2014 sau hơn 6 tháng ngồi chơi xơi nước vì chấn thương. Và ngay khi tái xuất, Falcao đã ghi bàn giúp Monaco đánh bại Arsenal (1-0) để giành ngôi vô địch Emirates Cup 2014.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên