16/08/2011 11:04 GMT+7

FA phạt Newcastle và Arsenal

Đ.K.L. (Theo BBC News)
Đ.K.L. (Theo BBC News)

TTO - Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cho biết sẽ phạt Newcastle và Arsenal vì hai đội này không "quản lý được cầu thủ của mình trong trận". Ngoài ra FA cũng sẽ phạt Alex Song của Arsenal vì một lỗi khác trong trận.

koFd4Cgc.jpgPhóng to
Pha xô xát giữa Barton (trái) và Gervinho - Ảnh: BBC News

Dính dáng đến cả hai án phạt này của FA đều có tên của cầu thủ chuyên gây rối Joey Barton của Newcastle. Nhưng trong cả hai trường hợp này, Barton đều đóng vai kẻ vô tội.

Phút 76 trong trận, Barton đã kéo tiền đạo Gervinho của Arsenal đứng dậy vì cho rằng cầu thủ này đã ngã giả vờ. Ngay lập tức Gervinho đã vả vào mặt Barton. Sự việc khiến Barton bị lãnh thẻ vàng còn Gervinho lãnh thẻ đỏ trực tiếp.

Trong khi đó Alex Song bị FA phạt vì đã có pha va chạm với Joey Barton.

Chiếc thẻ đỏ sẽ khiến Gervinho phải nghỉ thi đấu 3 trận do đó sẽ vắng mặt trong hai trận đấu quan trọng gặp Liverpool và M.U. Arsenal cho biết họ sẽ kháng án về thẻ đỏ này và giờ đây, sẵn tiện họ cũng sẽ phải kháng án phạt của FA dành cho đội bóng cũng như án phạt cho Alex Song.

Như vậy mới đầu mùa bóng, Arsenal đã phải đối mặt với các án phạt từ FA. Trong bối cảnh đó, nhiều khả năng họ phải mất Gervinho trong khi lịch thi đấu quá dày đặc với mật độ 3 ngày trận, lần lượt gặp Udinese (lượt đi), Liverpool, Udinese (lượt về) và M.U.

Đ.K.L. (Theo BBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên