29/09/2017 13:50 GMT+7

Expert Talk 7 - nhiều kiến thức phong thủy thực tiễn cho nhà môi giới

Ngày 26-9, tại hội trường khách sạn Pan-pacific, hàng trăm học viên là các nhà môi giới, nhà kinh doanh…hoạt động trong lĩnh vực BĐS đã tham dự buổi đào tạo Expert Talk 7 “Ứng dụng phong thủy trong tư vấn chọn nhà chung cư” do Batdongsan.com.vn tổ chức. Dưới sự dẫn dắt của chuyên gia phong thủy, KTS Phạm Cương, học viên đã có thêm nhiều kiến thức thực tiễn về phong thủy chung cư để nâng cao hình ảnh với khách hàng, tăng cơ giao dịch thành công.

Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, bản chất của Phong thủy nhà ở là sự ứng dụng hài hòa điều kiện tự nhiên, thổ nhưỡng, địa hình vào kiến trúc, bố cục nhà ở, mang lại những lợi ích về sức khỏe, tinh thần cho con người, từ đó thúc đẩy sự nghiệp, các mối quan hệ…theo chiều hướng tích cực.

Căn hộ là tổ ấm, là nơi con người sinh sống, hoạt động lâu dài, do đó chọn được một căn hộ có phong thủy tốt là nền tảng cho một cuộc sống tốt. Điều này giải thích vì sao ngày càng có nhiều khách hàng quan tâm đến yếu tố phong thủy khi chọn mua nhà ở, căn hộ chung cư.

Do đó, các nhà môi giới là đối tượng tư vấn trực tiếp cho khách hàng, nếu nắm vững các kiến thức về phong thủy chung cư sẽ giúp họ có thêm nhiều cơ hội chốt sale thành công, tạo được sự tín nhiệm với khách hàng.

Ngoài ra, chuyên gia Phạm Cương cũng phân tích về ứng dụng phong thủy trong những công trình nổi tiếng trên thế giới như khoảng trống được tạo giữa tòa căn hộ cao cấp Repulse bay (HongKong); bể bơi vô cực được thiết kế độc nhất thế giới với hình dạng một con thuyền đang bay lơ lửng giữa bầu trời tại khu resort Marina Bay Sands (Singapore)…

Đặc biệt là biểu tượng của cường quốc số 1 thế giới, Nhà trắng (Mỹ) đã hội đủ cả tứ cát trong phong thủy loan đầu, gồm: Thanh long, Bạch hổ, Chu tước và Huyền vũ. Trong phần đầu của buổi đào tạo, chuyên gia cũng chỉ ra phong thủy chính là khoa học với minh chứng về sự tương đồng giữa tỷ lệ vàng trong kiến trúc và tỷ lệ cát tường trong phong thủy Huyền không.

Với chủ đề phong thủy trong lựa chọn căn hộ chung cư, buổi đào tạo đã cung cấp cho người tham gia những kiến thức cần thiết để có thể đánh giá được phong thủy của cả dự án chung cư, tiếp theo là phong thủy cụ thể của từng căn hộ.

Theo đó, một dự án tốt được nhìn nhận qua 3 yếu tố gồm long mạch công trình, cảnh quan môi trường sinh thái và hình dáng của tòa nhà. Với căn hộ, yếu tố phong thủy được đề cập ở hướng căn hộ, hình dáng và cách bố trí, sắp đặt các khu vực chức năng bên trong.

Ngoài việc cung cấp những kiến thức chuẩn về phong thủy như cách lựa chọn hướng căn hộ cần phải theo hướng cửa chính của căn hộ, chuyên gia còn cung cấp cho học viên cách khắc phục nhược điểm căn hộ cụ thể…

Những căn hộ có vị trí không tốt như nằm gần hố đốt rác, thang máy, nhà vệ sinh ở trung cung…phải tư vấn chủ nhà xử lý như thế nào? Phòng khách, phòng ngủ, bếp bố trí như thế nào để có phong thủy tốt?

Những dự án nào trên thị trường hiện nay được cho là có phong thủy tốt; Cách hóa giải căn hộ bị khuyết góc, có hình dáng phức tạp…Đây thực sự là những kiến thức vô cùng hữu ích cho các nhà môi giới trong quá trình tư vấn cho khách hàng mua căn hộ chung cư.

Là một học viên tham gia buổi đào tạo, anh Nguyễn Tài Quynh, nhân viên sàn BĐS Tín Phát cho biết đã có thêm rất nhiều kiến thức bổ ích về phong thủy nhà chung cư để tư vấn cho khách hàng. Anh Quynh cho rằng, những buổi đào tạo của Batdongsan.com.vn rất hữu ích với các nhà môi giới, giúp họ bổ trợ nhiều kiến thức, kinh nghiệm thiết thực, nâng cao bản lĩnh nghề nghiệp cũng như khẳng định sự tâm huyết với nghề.

Bày tỏ sự hài lòng về những kiến thức mà buổi đào tạo cung cấp, anh Trần Văn Nam, một nhà môi giới lâu năm tại Hà Nội hi vọng Batdongsan.com.vn sẽ có thêm nhiều chương trình thiết thực hơn nữa để các môi giới có thêm kênh thông tin bổ trợ cho công việc và lĩnh vực hoạt động của mình.

Theo anh Nam, môi giới vẫn là nghề nghiệp chưa nhận được sự đánh giá cao của xã hội, do đó định hướng hỗ trợ kiến thức, kỹ năng cho nhà môi giới của Batdongsan.com.vn rất đáng ghi nhận và hoan nghênh

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên