22/12/2012 01:00 GMT+7

Eximbank triển khai phát hành và thanh toán thẻ quốc tế không tiếp xúc

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Thẻ MasterCard PayPass lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam là điểm nhấn cho sự phát triển ngày càng tăng của công nghệ thẻ không tiếp xúc trong khu vực Châu Á / Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi.

PayPass là một công cụ "thanh toán" không tiếp xúc với tính năng cung cấp cho người dùng một giải pháp thay thế tiền mặt nhanh chóng, an toàn và thuận tiện cho việc mua sắm nhỏ lẻ hàng ngày của họ. Chủ thẻ chỉ cần chạm nhẹ thẻ vào đầu đọc thẻ là đã hoàn tất thanh toán, không phải tìm kiếm tiền lẻ, không phải đưa thẻ cho nhân viên thu ngân hay phải nhớ số PIN.

Triển khai thẻ PayPass đồng nghĩa với cung cấp công cụ thanh toán vượt trội cho thị trường bán lẻ tại Việt Nam bao gồm các nhà hàng thức ăn nhanh, cửa hàng tiện lợi và siêu thị ...

Eximbank - một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam, ngày 24/12/2012 vừa qua đã ra mắt sản phẩm thẻ không tiếp xúc Eximbank - MasterCard PayPass. Với lần ra mắt sản phẩm mới này, Eximbank tạo nên một bước tiến mới trong ngành công nghiệp thanh toán không dùng tiền mặt trong nước.

Theo kế hoạch của Eximbank, trong quý 1 năm 2013, 25,000 thẻ với công nghệ mới sẽ được phát hành, theo đó, toàn bộ khách hàng đang sử dụng thẻ MasterCard của Ngân Hàng cũng sẽ được cung cấp sản phẩm thẻ ưu việt này. Bên cạnh đó, Eximbank phát triển mạng lưới thanh toán thẻ PayPass trên toàn quốc với trên 500 điểm chấp nhận thẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Đại diện Eximbank cho biết: "Sự ra đời của sản phẩm thẻ Eximbank-MasterCard PayPass là một bước tiến lớn cho công nghệ thanh toán thẻ của Việt Nam nói chung và hệ thống tài chính nói riêng, hướng đến mục tiêu giảm thanh toán bằng tiền mặt. Chúng tôi tự hào là tố chức tài chính đầu tiên trong nước tạo điều kiện thuận lợi cho việc thực hiện mục tiêu này. Mục tiêu cụ thể giảm thanh toán bằng tiền mặt xuống dưới 11% tổng số giao dịch, đạt 250.000 đơn vị tham gia chấp nhận thẻ và 200 triệu giao dịch mỗi năm trong năm 2015”.

SFeDsBMt.jpg

Ông Anton Corro, Giám đốc MasterCard tại Việt Nam & Trưởng đại diện MasterCard tại Đông Dương phát biểu "Cung cấp cho người tiêu dùng tại Việt Nam một phương thức thanh toán đơn giản và an toàn trong giao dịch mua sắm nhỏ lẻ của người tiêu dùng, chúng tôi hy vọng sẽ góp một phần trong việc giúp các quốc gia đạt được mục tiêu giảm thanh toán bằng tiền mặt trong một vài năm tới. MasterCard cam kết cung cấp các giải pháp ngày càng hiện đại và tiện lợi để giải quyết nhu cầu thanh toán cho hiện tại và tương lai của người dân và chính phủ trên khắp thế giới. Việc triển khai sản phẩm thẻ PayPass tại Việt Nam là sự phản ánh của cách tiếp cận lạc quan của chúng tôi để thúc đẩy việc ứng dụng công nghệ mới trong thị trường mới nổi như Đông Nam Á"

Xem thêm về sản phẩm thẻ không tiếp xúc Eximbank MasterCard PayPass tại www.eximbank.com.vn hoặc ĐT: (08) 38210051/46

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên