02/03/2011 08:20 GMT+7

Everton bất ngờ bị loại khỏi cúp FA

NHẬT ANH (Theo Reuters, AP)
NHẬT ANH (Theo Reuters, AP)

TTO – CLB thuộc giải ngoại hạng Premier League Everton đã bất ngờ bị Reading, một CLB hạng nhất loại khỏi vòng 5 FA Cup với tỷ số thua 0-1 trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay.

* Sevilla tiếp đà hồi sinh

TTO – CLB thuộc giải ngoại hạng Premier League Everton đã bất ngờ bị Reading, một CLB hạng nhất loại khỏi vòng 5 FA Cup với tỷ số thua 0-1 trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay.

Bàn duy nhất của trận đấu do công của hậu vệ Matt Mills ghi ở phút 26. Everton có một số cơ hội tốt nhưng lần lượt Leon Osman hay Leighton Baines đều bỏ lỡ.

*Trong khi đó, CLB Sevilla tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự cúp Châu Âu mùa tới sau trận thắng đậm Sporting Gijon 3-0 ở lượt trận đầu tiên vòng 26 giải Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng nay.

Đội khách chỉ còn 10 người từ phút 26 do tiền vệ Sebastian Eguren bị thẻ đỏ. Thiếu người, đá trên sân khách, Sporting Gijon bị vỡ trận.

Ba bàn thắng của Sevilla do công của Fabiano (phút 28), Diego Perotti (phút 35) và Negredo (phút 65).

Chiến thắng giúp Sevilla leo lên vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng La Liga, nhóm các đội có suất dự cúp Châu Âu.

Trong trận còn lại, CLB Mallorca đánh bại Espanyol ngay trên sân khách bằng 2 bàn thắng của Pierre Webo và Emilio Nsue dù bị dẫn bàn trước.

*Ở cúp nước Đức, CLB Duisburg đã trở thành CLB hạng hai lần đầu tiên lọt vào trận chung kết cúp nước Đức kể từ năm 2004 sau chiến thắng 2-1 trước một CLB hạng hai khác, Energie Cottbus, trong trận đấu diễn ra sáng nay.

Duisburg dẫn trước 2 bàn do công của Stefan Maierhofer và Srdjan Baljak. Chỉ một phút sau khi Duisburg chỉ còn 10 người trên sân do Bruno Soares bị đuổi, Cottbus có bàn gỡ do công của Nils Petersen.

Những phút còn lại, Duisburg chơi kiên cường để giữ vững chiến thắng. Đối thủ của họ ở chung kết là đội thắng trong cặp đấu Bayern Munich - Schalke 04 vào ngày mai.

NHẬT ANH (Theo Reuters, AP)

NHẬT ANH (Theo Reuters, AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên