15/09/2016 11:10 GMT+7

Europa League 2016 -2017:Chờ M.U gượng dậy

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - 0g ngày 16-9 (giờ VN), Manchester United (M.U) sẽ khởi đầu hành trình chinh phục Europa League 2016 - 2017 bằng chuyến làm khách được dự đoán đầy khó khăn đến sân De Kuip của Feyenoord (Hà Lan) ở lượt trận đầu tiên bảng A.

Ibrahimovic sẽ tiếp tục tỏa sáng giúp M.U vượt khó tại Hà Lan? - Ảnh: Reuters

Màn chạy đà ấn tượng của “quỷ đỏ” ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League) đã khép lại vào cuối tuần qua sau thất bại 1-2 trước kình địch Manchester City tại vòng 4. Thất bại này tuy chưa phải là thảm họa, nhưng ít nhiều đã làm tổn thương lòng kiêu hãnh của các cầu thủ M.U.

Sau trận đấu, có những thông tin cho rằng nội bộ M.U đang có dấu hiệu rạn nứt khi các cầu thủ đã cãi nhau kịch liệt trong thời gian nghỉ giữa hiệp trận gặp M.C. Báo chí Anh còn lên tiếng cảnh báo HLV Mourinho cần phải khéo léo xử lý vấn đề tại M.U, nếu không muốn đi vào vết xe đổ như lúc ông dẫn dắt Chelsea mùa trước. Trong bối cảnh đó, M.U cần phải nhanh chóng gượng dậy để xóa tan bầu không khí nặng nề bao phủ sân tập Carrington trong vài ngày qua.

Tuy nhiên, “quỷ đỏ” sẽ không dễ dàng thực hiện điều họ muốn khi đến làm khách trên sân của Feyenoord - đội bóng đang tràn đầy tự tin trong cuộc tiếp đón M.U sau khi giành trọn 15 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên, độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Giải vô địch Hà Lan. Phong độ ấn tượng đó gắn liền với màn trình diễn chói sáng của đội trưởng Dirk Kuyt, tiền đạo Eljero Elia và Nicolai Jorgensen khi bộ ba này ghi đến 9/15 bàn thắng cho Feyenoord.

Thêm một lý do quan trọng khiến Feyenoord không ngán M.U chính là họ đang có trong tay nhiều cầu thủ từng chơi bóng tại Premier League và giàu kinh nghiệm đối đầu với M.U như Dirk Kuyt, thủ môn Brad Jones (từng thi đấu cho Liverpool), Eljero Elia (Southampton cho mượn).

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên