01/09/2006 19:23 GMT+7

Eurocham tổ chức hội thảo cho đồng Euro

T.V.N.
T.V.N.

TTO - Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại VN (EuroCham) sẽ tổ chức một số buổi hội thảo và hội nghị tổng kết về đồng euro tại VN. Đây là một phần của dự án “Nâng cao sự nhận thức về đồng euro, do “EU-Vietnam Small Projects Facility”, công ty FPT, ngân hàng HSBC, ngân hàng HSH Nordbank, công ty Siemens và ngân hàng Techcombank tài trợ.

Dự kiến, Hải Phòng, Hạ Long, Đà Lạt, Huế, Đà Nẵng, Cần Thơ và Rạch Giá là những địa phương sẽ tổ chức, bắt đầu từ tháng 10 tới.

Mục đích của các buổi hội thảo nhằm trang bị kiến thức tổng quát về đồng euro và các tổ chức liên quan như đồng minh tiền tệ kinh tế (Economic Monetary Union), ghi nhận và phổ biến nhận thức về đồng euro trong giới kinh doanh và phi kinh doanh VN, các báo cáo phân tích chuyên sâu về cách sử dụng, ích lợi của đồng euro tại VN và trong mối quan hệ thương mại giữa châu Âu và VN...

Doanh nghiệp quan tâm có thể liên hệ cô Thanh Thủy, chánh văn phòng của EuroCham tại TP.HCM qua email thanhthuy@eurochamvn.org hoặc gọi số (08) 845 55 28 để có thông tin tham dự miễn phí.

T.V.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên