27/05/2015 05:36 GMT+7

Eugenie Bouchard bị loại ở vòng 1 Giải Pháp mở rộng

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Ngày thi đấu thứ ba (26-5) của Giải Pháp mở rộng (Roland Garros) đã chứng kiến bất ngờ lớn khi tay vợt hạt giống số 6 người Canada, Eugenie Bouchard đã bị loại ngay từ vòng 1.

Năm ngoái, Eugenia Bouchard đã lọt vào bán kết Giải Roland Garros. Tuy nhiên, trong năm 2015, phong độ của Bouchard không tốt. Trước khi bước vào Giải Roland Garros, Bouchard đã thua 7 trong 8 trận gần nhất. Và phong độ yếu kém của tay vợt 21 tuổi này tiếp tục kéo dài tại Pháp. Gặp đối thủ hạng 44 thế giới người Pháp Kristina Mladenovic, Bouchard đã chịu gác vợt với tỉ số 4-6, 4-6.

Ngoài Bouchard, ngày thi đấu còn chứng kiến một đối thủ mạnh khác phải rời cuộc chơi là tay vợt người Bulgaria, Grigor Dimitrov. Hạt giống số 10 của nội dung đơn nam đã thua tay vợt không tên tuổi người Mỹ Jack Sock 6-7, 2-6, 3-6.

Còn lại, Djokovic, Nadal, Ferrer, Serena... đều giành quyền đi tiếp.

Ở sân trung tâm, ông vua sân đất nện, Rafael Nadal (Tây Ban Nha) chỉ mất 1 giờ 50 phút để thắng tay vợt 18 tuổi của nước chủ nhà Quentin Halys 6-3, 6-3, 6-4. Cũng ở sân Philippe Chartrier, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic (Serbia) hạ Jarkko Nieminen (Phần Lan) 6-2, 7-5, 6-2. Khó khăn duy nhất Djokovic gặp phải trong trận là khi bị Nieminen dẫn 5-2 ở ván thứ hai nhưng anh đã dễ dàng vượt qua và có trận thắng thứ 23 liên tiếp.

Tại Giải Roland Garros năm nay, Nadal chỉ được xếp hạt giống số 6 và lá thăm đã đưa anh vào chung nhánh với Djokovic. Do đó, nếu không có bất ngờ xảy ra, Nadal và Djokovic sẽ gặp nhau ở tứ kết.

Trong trận đấu khác, David Ferrer (Tây Ban Nha) có trận thắng thứ 300 trên mặt sân đất nện sau khi hạ Lukas Lacko (Slovakia) 6-1, 6-3, 6-1.

Còn ở nội dung đơn nữ, tay vợt số 1 thế giới Serena Williams (Mỹ) dễ dàng thắng đối thủ người CH Czech Andrea Hlavackova 6-2, 6-3, ghi tên vào vòng 2.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Bouchard Dimitrov