11/02/2013 10:30 GMT+7

Eto’o: "LĐBĐ Cameroon muốn giết tôi"

THÁI BẢO
THÁI BẢO

TTO - Siêu sao Samuel Eto’o có những tiết lộ gây sốc về những gì xảy ra giữa anh và các quan chức bóng đá nước nhà sau khi tuyển Cameroon bị loại khỏi Cúp châu Phi 2013.

zs0Xwi3k.jpgPhóng to
Eto’o cho rằng anh đang bị quan chức LĐBĐ Cameroon dọa giết - Ảnh: Getty

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn cho tạp chí Je Wanda của Cameroon rằng anh đang phải sống trong vòng bảo vệ của một lực lượng hiến binh.

“Các quan chức của Liên đoàn Bóng đá (LĐBĐ) Cameroon tấn công vào cuộc sống của tôi. Họ muốn giết tôi” - Eto’o nói - “Tôi sống với một nhóm hiến binh và một trong số đó phải ngủ trước nhà tôi. Tôi làm điều này không phải muốn màu mè, mà chỉ vì sự an toàn của bản thân”.

Eto’o cáo buộc LĐBĐ Cameroon “thiếu trình độ và tham nhũng”.

Cựu ngôi sao Barcelona nói tiếp: “Liên đoàn đã lừa tiền chúng tôi lâu rồi. Thay vì quản lý bóng đá vì lợi ích chung, tất cả chỉ chi cho các cơ quan đại diện hư cấu, các chuyến du lịch hạng sang và những khoản tiền không rõ nguồn gốc được gửi khắp các ngân hàng tại châu Âu”.

Phía LĐBĐ Cameroon chưa có nhận xét nào về những câu nói của Eto’o, dù tuần trước xuất hiện thông tin họ cáo buộc tiền đạo 31 tuổi cố tình gây bất ổn cho tập thể.

THÁI BẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên