15/12/2012 06:01 GMT+7

ERC hoàn trả học phí cho sinh viên

M.G.
M.G.

TT - Liên quan đến việc ERC Việt Nam bị rút giấy phép đào tạo nghề và đình chỉ đào tạo, ngày 14-12 đại diện đơn vị này cho biết hiện đã có 14 sinh viên đang được làm thủ tục để chuyển sang ERC Singapore tiếp tục chương trình.

ERC cũng đang làm thủ tục hoàn trả học phí cho 23 sinh viên có yêu cầu. Hơn 300 sinh viên còn lại, ERC cho biết đã ký thỏa thuận với một số trường ĐH tại TP.HCM để chuyển số sinh viên này sang học các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài do các trường này thực hiện. Nếu sinh viên không đồng ý theo học, trường sẽ hoàn trả học phí.

Cùng ngày, ERC Việt Nam và Trường ĐH Công nghệ thông tin Gia Định đã ký kết hợp tác đầu tư. Theo đó, ERC đầu tư, trở thành cổ đông của trường ĐH này và sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý để xin phép liên kết đào tạo với nước ngoài.

Trong khi đó, một vụ trưởng của Bộ GD-ĐT cho biết lãnh đạo bộ chỉ đạo trong thời điểm hiện nay sẽ không cấp phép liên kết cho bất kỳ đơn vị nào đã tuyển sinh, đào tạo sai phép tại Việt Nam trong thời gian qua. Bộ GD-ĐT cũng yêu cầu các đơn vị này không được thông tin với phụ huynh các thông tin liên quan đến Bộ GD-ĐT, Cục đào tạo với nước ngoài trong hoạt động tuyên truyền của mình.

M.G.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên