03/10/2013 14:20 GMT+7

Emma Watson: Nữ diễn viên gợi cảm nhất

NGUYÊN PHẠM
NGUYÊN PHẠM

TTO - 50.000 người hâm mộ điện ảnh đã quyết định bình chọn ngôi sao của Harry Potter - Emma Watson là nữ diễn viên quyến rũ nhất.

1VoZMn5d.jpg
Emma Watson toát lên cả vẻ đẹp và sự thông minh - Ảnh: Getty Images

Cuộc bình chọn 100 nam/nữ diễn viên viên quyến rũ nhất trên mạng do tạp chí Empire tổ chức.

Theo tờ báo, việc ngôi sao người Anh xuất sắc vượt qua hàng loạt những cô đào nóng bỏng của Mỹ như Scarlett Johansson, Jennifer Lawrence hay Mila Kunis là do “ở cô kết hợp cả sự thông minh và sắc đẹp…

Kể từ khi "dời trường Hogwarts", cô ấy đã trở thành một diễn viên trẻ xuất sắc, thể hiện các vai diễn đa dạng từ một tên trộm đến một tài năng âm nhạc và thậm chí còn thử sức với vai hài trong bộ phim This is the end”.

Trước đó, trả lời phỏng vấn trên tờ Telegraph, Emma cũng đã bày tỏ quan điểm của mình về vẻ đẹp. “Điều thú vị về vẻ đẹp đó là bạn phải hết sức cẩn thận để trông mình không giống như những người khác, đặc biệt khi bạn hoạt động trong ngành công nghiệp điện ảnh…. Tốt nhất bạn nên thử nhiều màu sắc và phong cách khác nhau để tìm xem điều gì phù hợp với mình nhất”, Emma nói.

pd7zJMHv.jpg
Nữ diễn viên gợi cảm Scarlett Johansson giữ vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng 100 nữ diễn viên quyến rũ nhất do độc giả tạp chí Empire bình chọn - Ảnh: DM
3VauqDuD.jpgPhóng to
Anne Hathaway, Jennifer Lawrence, Kristen Stewart (theo thứ tự từ trái qua phải) cũng là những những mỹ nhân nằm trong Top 5 nữ diễn viên quyến rũ nhất - Ảnh:DM

Xếp sau nữ chính của Harry Potter lần lượt là Scarlett Johansson, nữ diễn viên mới đoạt giải Oscar 2013 Jennifer Lawrence, ngôi sao Chạng vạng Kristen Stewart và Anne Hathaway.

Bà mẹ 6 con Angelina Jolie đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng trên trong khi biểu tượng gợi cảm của nước Mỹ Marilyn Monroe chỉ giữ vị trí thứ 49.

Ở danh sách 100 nam diễn viên quyến rũ, Benedict Cumberbatch - tài tử người Anh từng quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bộ phim Star Trek cũng bất ngờ bỏ qua nhiều tên tuổi nổi tiếng khác để giành ngôi quán quân.

jKIW20K7.jpg
Tài tử Star Trek - Benedict Cumberbatch được bình chọn là Nam diễn viên gợi cảm nhất - Ảnh: BBC

Theo Dailymail, nếu như Top 10 nữ diễn viên bị thống trị bởi những người đẹp Mỹ thì bảng xếp hạng 10 nam diễn viên gần như bị chi phối bởi những tên tuổi người Anh như Daniel Craig, Ryan Gosling, Robert Pattinson.

Top 10 nữ diễn viênquyến rũ nhất<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Top 10 nam diễn viênquyến rũ nhất

1. Emma Watson

2. Scarlett Johansson

3. Jennifer Lawrence

4. Kristen Stewart

5. Anne Hathaway

6. Emma Stone

7. Mila Kunis

8. Natalie Portman

9. Angelina Jolie

10. Zoe Saldana

1. Benedict Cumberbatch

2. Tom Hiddleston

3. Henry Cavill

4. Ryan Gosling

5. Robert Downey Jr

6. Chris Hemsworth

7. Robert Pattinson

8. Michael Fassbender

9. Hugh Jackman

10. Bradley Cooper

NGUYÊN PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên