04/04/2015 14:24 GMT+7

Em út Paul Walker: “Tôi muốn nối nghiệp anh mình”

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Cody Walker, em trai diễn viên Paul Walker, bày tỏ muốn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và bước chân hẳn vào Hollywood sau khi tham gia đóng thế Paul ở nhiều cảnh quay trong Fast & furious 7.

Paul Walker (giữa) chụp cùng Cody (trái) và Caleb (phải) tại buổi chiếu ra mắt phim “Fast & Furious” diễn ra vào năm 2009 - Ảnh: Daily Mail
Paul Walker (giữa) chụp cùng Cody (trái) và Caleb (phải) tại buổi chiếu ra mắt phim Fast & furious năm 2009 - Ảnh: Daily Mail

Theo trang The Hollywood Reporter, Cody - 26 tuổi - đang làm việc với quản lý Matt Luber của Paul Walker và gặp gỡ những công ty phát triển tài năng của Hollywood.

Tuy Cody không có bất cứ kinh nghiệm diễn xuất nào trước đây, nhưng việc đóng thế vai cho Paul trong phim Fast & furious 7 sau khi anh trai mình đột ngột qua đời trong một tai nạn xe hơi hồi tháng 11-2013 đã nhen nhóm ngọn lửa đam mê diễn xuất trong anh.

Tuy nhiên, việc Cody có thể tiếp tục xuất hiện trong phần 8 của Fast & furious hay không vẫn còn là câu hỏi cho nhiều người.

The Hollywood Reporter cho biết em trai Paul Walker tỏ ra khá kiên định khi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cody mong muốn có mặt ở cả những chương trình truyền hình lẫn phim ảnh, không nhất thiết phải liên quan đến loạt phim hành động đua xe Fast & furious.

Cody hiện giữ vai trò là quản lý thương hiệu cho tổ chức Reach Out Worldwide do Paul Walker thành lập, chuyên hỗ trợ khẩn cấp cho các khu vực bị thiên tai.

Cody và Caleb trên trường quay fast & Furious 7
Cody và Caleb trên trường quay Fast & furious 7

Hôm 1-4, Cody là khách mời trong buổi ra mắt phim Fast & furious 7 tại Hollywood. Mặc dù anh chưa tiết lộ nhiều về kế hoạch xây dựng sự nghiệp diễn xuất, nhiều diễn viên khác trong đoàn vẫn tỏ ra khá phấn khích.

“Cody, chúng tôi cần anh” - diễn viên Tyrese Gibson chia sẻ.

Cody và cả anh trai Caleb Walker, 37 tuổi, được mời diễn trong phim Fast & furious 7 nhờ ngoại hình và chiều cao có nhiều nét tương đồng để đóng thế vai Brian O'Connor sau khi Paul Walker qua đời.

Đoàn phim sau đó còn dùng hiệu ứng chỉnh sửa sao cho nhân vật của Cody và Caleb trông giống với Paul nhất. 

Cả hai anh em đều chưa hề có kinh nghiệm diễn xuất trước đó nên được diễn viên John Brotherton hỗ trợ hướng dẫn suốt quá trình quay.

“Họ chưa từng đứng trước máy quay lần nào”, đạo diễn Fast & furious 7 James Wan nói với tờ Variety.

Cody mang vẻ điển trai như người anh Paul quá cố
Cody mang vẻ điển trai như người anh Paul quá cố
Vin Diesel và 2 em trai của Paul Walker trên trường quay fast & Furious 7
Vin Diesel và hai em trai của Paul Walker trên trường quay Fast & furious 7
BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên