22/02/2016 16:33 GMT+7

Em là bà nội của anh đạt doanh thu 102 tỉ đồng

C.K
C.K

TTO - Với 102 tỉ đồng tính đến ngày 22-2, Em là bà nội của anh trở thành bộ phim Việt làm lại từ phim Hàn Quốc có doanh thu phòng vé cao nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.

Em là bà nội của anh đã trở thành phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh Việt Nam có lẽ là một bất ngờ được đoán trước
Em là bà nội của anh

Sau đúng một năm kể từ thời điểm Để mai tính 2 xác lập kỷ lục phòng vé phim Việt với 101 tỉ, nhà sản xuất CJ Entertainment đã đưa Em là bà nội của anh vượt lên đầu bảng.

Trước đó, hai phim Việt khác cũng công bố doanh thu là Tía tui là cao thủ với 50 tỉ đồng (sau hơn ba tuần công chiếu) và Gái già lắm chiêu với 11 tỉ đồng (sau 5 ngày công chiếu).

Em là bà nội của anh vẫn được trình chiếu ngoài rạp Việt (phiên bản 137 phút). Ngoài ra, phim còn đang chiếu ở Úc, New Zealand và Thổ Nhĩ Kì.

Tại Úc, phim bắt đầu được chiếu từ ngày 11-2 ở Sydney, Melbourne, Adelaide, Brisbane và Perth và trong 5 ngày đầu trình chiếu, phim thu về được gần 35.000 AUD. 

Em là bà nội của anh dự kiến cũng khởi chiếu tại Mỹ vào tháng 3 này. 

Bên cạnh đó, phim được mời tham dự Liên hoan phim Osaka ở Nhật Bản trong khuôn khổ chương trình Vietnamese Cinema in Bloom (Điện ảnh Việt Nam Khởi sắc) cùng với một số bộ phim Việt Nam khác như Cha và con và..., Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Đập cánh giữa không trung và trong chương trình Outside the Box (Office) tại trường điện ảnh USC Hoa Kỳ nơi bộ ba Vũ Quỳnh Hà (nhà sản xuất Em là bà nội của anh), Phan Gia Nhật Linh (đạo diễn) và Nguyễn Thái Hà (biên kịch) từng theo học. 

C.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên