23/05/2016 08:00 GMT+7

“Êm đằm khó cưỡng” – hương vị Sapporo nâng tầm chinh phục người Việt

TDV
TDV

Bắt mắt trong diện mạo mới toanh, khó cưỡng trong chất bia êm đằm, trên cả đỉnh vị giác, lần nâng tầm chất lượng này của Sapporo Premium Beer lại tiếp tục nhận được sự yêu thích đặc biệt từ thực khách Việt.

Người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt

Tung ra thị trường bia Sapporo Premium nâng tầm với hàng loạt điểm “cộng” như: chất bia trên đỉnh vị giác, êm đằm khó cưỡng, tông màu bạc sang trọng với thiết kế gợn sóng tinh tế, điều đáng ngạc nhiên và tạo ấn tượng cho Sapporo chính là tất cả điểm trên đều được khách hàng yêu thích và ngợi khen. Thành quả này cho thấy Sapporo đã nghiên cứu rất nghiêm túc và luôn đặt khách hàng Việt lên hàng đầu.

Bạn Nguyễn Như Ý (nhân viên văn phòng, Q.10) chia sẻ: “Ý không phải là người thường uống bia. Nhưng vì ông xã suốt ngày khen ngon, nên tò mò uống thử. Thật đúng là tuyệt vời! Sapporo Premium Beer gây ấn tượng với Ý bằng chất bia êm đằm. Đã vậy còn có thiết kế gợn sóng với tone màu bạc trông rất tinh tế. Sinh nhật tới của ảnh thể nào ảnh cũng mời bạn bè tới uống Sapporo, lai rai cả buổi tối luôn!”

Không giống với chị Ý, anh Nguyễn Quốc Huy (Nhân viên tín dụng, Q1) là thực khách sành bia. Đặc biệt, anh lại dành sự ưu ái cho Sapporo. Anh khẳng định: “Tôi có một tình cảm đặc biệt dành cho Sapporo bởi đã gắn bó suốt nhiều năm nay. Lần này, sẽ càng đặc biệt hơn khi tôi vừa thưởng lãm Sapporo Premium Beer nâng tầm chất lượng. Đối với tôi, Sapporo là loại bia thượng hạng của Nhật nhưng lại hợp đúng với gu người Việt. Mùi lúa mạch đậm và thơm đã làm nên vị êm đằm khó cưỡng, lưu lại trên đỉnh vị giác của mỗi người yêu bia Sapporo nói riêng và cả những ai yêu bia nói chung”.

Diện mạo mới và vị bia nâng tầm của Sapporo Premium Beer gây ấn tượng với khách hàng Việt.

Yếu tố quyết định thành công

Là 3 yếu tố trọng yếu được đầu tư kỹ lưỡng – nguyên liệu, công nghệ và con người đóng vai trò quan trọng giúp Sapporo luôn tiên phong trong xu hướng cách tân, đáp ứng thị hiếu khách hàng.

Cụ thể, Sapporo đã hợp tác với hàng ngàn nông trại tại nhiều quốc gia trên thế giới trong việc sản xuất nguyên liệu (hoa bia và lúa mạch) theo quy trình chặt chẽ từ khâu nghiên cứu phát triển giống, gieo trồng, canh tác cho đến khi thu hoạch, sàng lọc... để cho ra đời mẻ bia đạt chuẩn, phù hợp với khẩu vị riêng của người dùng Việt. 

Tiếp theo, Sapporo còn áp dụng dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại nhất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Đặc biệt là công nghệ Fresh Keep giúp cho vị bia luôn tươi mới, luôn giữ được hương vị tinh tuý đến từ Nhật Bản bằng cách hạn chế tối đa lượng oxy tiếp xúc vào nước bia trong suốt quá trình sản xuất.

 Sapporo Premium Beer nâng tầm chất lượng trở thành chất xúc tác cho cuộc vui kéo dài bất tận.

Yếu tố quan trọng không thể không kể đến chính là con người. Sapporo có đội ngũ chuyên gia đến từ Nhật Bản giám sát toàn bộ quá trình sản xuất để đảm bảo mỗi mẻ bia Sapporo Premium Beer từ lúc tuyển chọn nguyên liệu đến khi đến tay người tiêu dùng đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Nhật Bản.

Trọn vị “êm đằm khó cưỡng” lưu lại “Trên đỉnh vị giác” trong mỗi ngụm bia, Sapporo Premium Beer nâng tầm chất lượng đã mang đến sự toàn vẹn từ vị bia tinh tế đến thiết kế hoàn mỹ. Câu chuyện cách tân ấy sẽ còn được tiếp tục bởi sự cố gắng không ngừng nghỉ với “Japan’s Promise – Lời hứa từ Nhật Bản” – luôn mang đến những trải nghiệm mới chuẩn gu của người dùng Việt, đáp ứng trọn vẹn thị hiếu ngày càng khắt khe của khách hàng.

Để tăng sự gắn kết với người tiêu dùng, Sapporo Việt Nam tổ chức các hoạt động, chương trình tặng quà hấp dẫn và giá trị tại những thành phố lớn: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ xuyên suốt từ 22-4 đến 31-5. Đặc biệt hơn, chuỗi sự kiện Endless Silver Waves diễn ra tại các beer club và nhà hàng sẽ được bao phủ trong ánh sáng bạc rực rỡ, âm nhạc cuốn hút và những khoảnh khắc sôi động ấn tượng. Người tham dự sẽ được thưởng thức một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt đến từ những khách mời và các DJ nổi tiếng.

Truy cập www.sapporovietnam.com.vn để biết thêm thông tin về chuỗi sự kiện sôi nổi cùng cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn từ Sapporo Premium Beer.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên