23/04/2014 11:45 GMT+7

Elvis Phương mở màn cho Sol Vàng

Q.N.  
Q.N.  

TTO - Danh ca Elvis Phương sẽ mở màn cho chuỗi chương trình ca nhạc mới của VTV9 mang tên Sol Vàng, diễn ra vào mỗi tối thứ bảy tuần thứ hai của tháng.

Dòng đời của Elvis Phương

Ad1cfg6S.jpg
Elvis Phương - Ảnh: Gia Tiến

Sol Vàng sẽ là nơi tôn vinh những giọng ca gạo cội, những cái tên không chỉ khác biệt về tài năng âm nhạc mà còn có cả những cống hiến cho nền nhạc nhẹ VN.

Và Sol Vàng số đầu tiên sẽ mang chủ đề Elvis Phương - Chút gì để nhớ, diễn ra vào lúc 20g ngày 10-5 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM). Với live show này, Elvis Phương không chỉ kể lại cuộc đời ca hát của mình bằng âm nhạc mà còn bằng những hình ảnh, thước phim tư liệu quý giá, những đoạn băng hay kỷ vật cũ và bằng cả những tâm tình của ông ngay tại sân khấu.

Elvis Phương chia sẻ: "Thật hạnh phúc và may mắn khi tôi được làm nhân vật đầu tiên cho chuỗi chương trình này. Hơn một tháng nay, ngày nào tôi cũng cố gắng, cố gắng hết sức luyện tập để mang đến một chương trình thật hay dành tặng những khán giả đã ủng hộ tôi suốt 54 năm qua".

Elvis Phương cũng "bật mí" dù đã 70 tuổi nhưng không ngày nào ông không luyện giọng và sẽ hát "sống" cùng ban nhạc đến 30 ca khúc trong Chút gì để nhớ. Khách mời tham gia chương trình là những "hậu bối" mà ông rất yêu quý: Đàm Vĩnh Hưng, Lê Hiếu, Dương Triệu Vũ, Phạm Anh Khoa và người nhạc sĩ có nhiều duyên nợ với ông - nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Ngoài ra, chương trình còn có phần Elvis Phương - Hát theo yêu cầu (không truyền hình trực tiếp) giúp ông và khán giả đến xem tại khán phòng có thể trò chuyện và hát nhiều hơn những ca khúc bất hủ.

Q.N.  
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên