28/05/2006 19:21 GMT+7

Ed Harris hợp tác với Vương Gia Vệ

TỐ UYÊN (Theo Empire)
TỐ UYÊN (Theo Empire)

TTO - Đạo diễn Hong Kong Vương Gia Vệ đang bắt tay thực hiện dự án phim nói tiếng Anh đầu tiên của ông mang tên My Blueberry Nights. Đây là lần đầu tiên tác giả của 2046, Tâm trạng khi yêu,… làm phim nói tiếng Anh với sự tham gia của các ngôi sao Hollywood.

dNlWB9xv.jpgPhóng to WtYj9BMf.jpg
Ed Harris (trái) và Vương Gia Vệ

Ngôi sao kỳ cựu Ed Harris (từng được đề cử nhiều giải Oscar cho các phim: Apollo 13, The Truman Show, Pollock, The Hours,…) đã đồng ý tham gia phim này trong khi đạo diễn còn phải thuyết phục một số ngôi sao khác của Hollywood trong đó có nam diễn viên từng đoạt 2 giải Oscar Kevin Spacey, Jude Law, Natalie Portman và Rachel Weisz.

Vương Gia Vệ thông báo sự có mặt của Ed Harris khi đang làm trưởng Ban Hội đồng giám khảo tại LHP Cannes.

Trước đó, Vương Gia Vệ đã mời được nữ ca sĩ Norah Jones đóng vai một phụ nữ đi du hành qua nhiều bang của nước Mỹ để tìm hiểu giá trị đích thực của tình yêu, nhưng cô lại vướng vào những nhân vật dở hơi trên đường đi…

Nếu tất cả các ngôi sao trên chính thức đồng ý tham gia bộ phim thì phim sẽ được bấm máy trong mùa hè này. Trong khi phim này chưa bấm máy, đạo diễn Vương đã lo bắt đầu cho dự án phim năm 2008 mang tên The Lady from Shanghai.

TỐ UYÊN (Theo Empire)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên