06/11/2011 22:22 GMT+7

Ecuador đăng quang Hoa hậu quốc tế

THIÊN HƯƠNG
THIÊN HƯƠNG

TTO - Vượt qua 66 ứng cử viên sáng giá đến từ các vùng miền trên thế giới, người đẹp Ecuador Maria Fernanda Cornejo đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu quốc tế 2011 trong đêm chung kết vừa khép lại cách đây ít phút tại Thành Đô (Trung Quốc).

87q4gtQ8.jpgPhóng to

Vẻ đẹp rạng rỡ của Maria Fernanda Cornejo - Ảnh: Pageantfanatic

Maria Fernanda Cornejo, 22 tuổi, cao 1m78 đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi hoa hậu quốc tế 2011 cùng với giải phụ Miss Stature (tương đương với giải hoa hậu mặc áo tắm đẹp nhất).

Trong khi đó, ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện lần này là người đẹp Venezuela Jessica Barboza (24 tuổi) ngậm ngùi đứng ở vị trí á hậu 1. Á hậu 2 thuộc về đại diện duy nhất của châu Á trong top 5 – người đẹp Mông Cổ Tugsuu Idersaikhan (19 tuổi).

Đại diện Việt Nam Trương Tri Trúc Diễm dù được đánh giá rất cao nhưng chỉ dừng lại ở top 15.

Danh hiệu hoa hậu thân thiện đã thuộc về hai người đẹp Shanna Nakamura (24 tuổi, Hawaii) và Karen Higuera (20 tuổi, Mexico). Giải hoa hậu tài năng thuộc về người đẹp nước chủ nhà Trung Quốc Baixue Yuting (20 tuổi), hoa hậu ảnh thuộc về người đẹp Venezuela Jessica Barboza (24 tuổi).

GdGcFD4p.jpgPhóng to

Giây phút đăng quang của người đẹp Ecuador - Ảnh: Chụp từ kênh CDTV -1

Người đẹp Philippines Dianne Necio (19 tuổi) được trao giải Hoa hậu được yêu thích nhất trên mạng. Hoa hậu Thái Lan giành giải trang phục dân tộc đẹp nhất. Giải thưởng đặc biệt thiên thần gấu trúc thuộc về người đẹp Latvia Lelde Paulsone (22 tuổi).

Top 15 người đẹp lọt vào vòng chung kết bao gồm những hoa hậu đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ Brazil, Hà Lan, Latvia, Mông Cổ, Panama, Nga, Thái Lan, Philippines, Li Băng, Ecuador, Thụy Điển, Việt Nam, Venezuela, Peurto Rico, Trinidad and Tobago.

Top 5 người đẹp lọt vào vòng chung kết bao gồm: Panama, Venezuela, Ecuador, Peurto Rico và Mông Cổ.

THIÊN HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên