26/08/2007 12:42 GMT+7

Eagles phát hành album mới

HOÀNG HOA (Theo Reuters)
HOÀNG HOA (Theo Reuters)

TTO - Hãng Universal Music Group vừa cho biết ban nhạc Eagles sẽ phát hành album nhạc mang tên "Long Road Out of Eden" vào tháng 10 năm nay.

sqDAfJwB.jpgPhóng to

Đây là album đầu tiên được thực hiện một cách trọn vẹn trong suốt 28 năm hoạt động của ban nhạc.

Eagles là ban nhạc có doanh thu bán đĩa chạy bậc nhất, trong đó bao gồm các ca khúc “hit” như "Hotel California" và "Life in the Fast Lane". Ban nhạc vốn đã tan rã vào năm 1980, nhưng 14 năm sau họ lại tái hợp và cùng nhau thực hiện những chuyến lưu diễn không liên tục kể từ đó.

Hãng Universal sẽ đảm trách việc phân phối album mới của Eagles ở bên ngoài bắc Mỹ. Trong khi đó, tại Mỹ, album sẽ được phát hành thông qua hệ thống các kênh bán hàng của Wal-Mart và tại web site của ban nhạc http://www.eaglesband.com/. Universal cho biết thêm : album mới của Eagles sẽ xuất hiện bên ngoài nước Mỹ vào ngày 29/10 sắp tới, "How Long" là ca khúc đầu tiên từ album đã được thực hiện video và phát trên đài phát thanh.

Ban nhạc Eagles bao gồm các thành viên : Glenn Frey, Don Henley, Joe Walsh và Timothy B. Schmit, lần cuối cùng đã phát hành album những ca khúc mới có tựa đề là "The Long Road" vào năm 1979.

Album có tựa đề là "Their Greatest Hits 1971-1975" của Eagles đã từng là album bán chạy nhất được ghi nhận trong lịch sử âm nhạc của nước Mỹ. Theo Universal, tại Mỹ album này đã bán được trên 29 triệu bản. Còn trên toàn thế giới, Eagles đã bán được khoảng 120 triệu bản sao của album trên.

HOÀNG HOA (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên