07/01/2011 06:42 GMT+7

Dzeko cập bến Man City

THẢO NGUYÊN tổng hợp
THẢO NGUYÊN tổng hợp

TTO - Chỉ còn vài thủ tục nữa, tiền đạo người Bosnia, Edin Dzeko sẽ chính thức về Man City với giá 27,4 triệu bảng Anh. Tiền đạo này đã vượt qua kỳ kiểm tra sức khỏe tuy nhiên Man City cho biết họ sẽ không giới thiệu anh vào cuối tuần này.

TTO - Chỉ còn vài thủ tục nữa, tiền đạo người Bosnia, Edin Dzeko sẽ chính thức về Man City với giá 27,4 triệu bảng Anh. Tiền đạo này đã vượt qua kỳ kiểm tra sức khỏe tuy nhiên Man City cho biết họ sẽ không giới thiệu anh vào cuối tuần này.

Thay vào đó, Man City sẽ giới thiệu chính thức Dzeko vào ngày 15-1 tới trong trận đấu gặp West Ham. Trong bảng hợp đồng Wolfsburg bán Dzeko cho Man City, ngoài phí chuyển nhượng còn có số tiền thưởng thêm nếu như Man City giành được vé dự Champions League mùa bóng tới.

* Hậu vệ 30 tuổi người Brazil, Amantino Mancini đã chuyển từ Inter Milan về quê nhà thi đấu cho đội bóng Atletico Mineiro. Phí chuyển nhượng của bản hợp đồng này không được tiết lộ.

Từng nổi tiếng và thi đấu cực hay trong màu áo AS Roma nhưng Mancini dần đánh mất phong độ khi chuyển sang Inter Milan, AC Milan rồi trở về lại Inter Milan.

* Tại Bundesliga, sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương, tiền vệ đội Michael Ballack đã trở lại thi đấu. Ballack đã thi đấu trong hiệp hai trận giao hữu Leverkusen thắng Oberhausen 2-1.

Như vậy Michael Ballack sẽ có mặt trong trận đầu tiên của giai đoạn lượt về Bundesliga, khi đội bóng của anh - đang xếp nhì bảng - sẽ gặp đội đầu bảng Borrusia Dortmund.

* Tiền đạo người Pháp, Demba Ba của Hoffenheim - một trong những nhân tố chính trong thành công của đội bóng ở các mùa bóng gần đây - đã từ chối tập luyện cùng đội vì muốn chuyển sang Anh thi đấu.

Báo chí Anh cho biết West Ham đang rất muốn có tiền đạo này.

* Báo chí Đức cho biết Juventus đang tiếp cận với trung vệ người Ý Andrea Barzagli của Wolfsburg. Barzagli từng là một trong những trung vệ tiềm năng của nước Ý, nổi lên cùng thời với Gross trong màu áo Palero. Barzagli cũng đã từng được gọi vào đội tuyển Ý tham dự World Cup 2006.

THẢO NGUYÊN tổng hợp

THẢO NGUYÊN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên