24/06/2016 20:45 GMT+7

​Dwight Yorke và Ronny Johnsen đến TP.HCM đá giao hữu

N.K
N.K

TTO - Đêm 24-6, cựu danh thủ CLB Manchester United (M.U) Dwight Yorke đã đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đầu tiên để bắt đầu cho hành trình “Đỉnh cao phong độ” mùa hai do Clear Men tổ chức.

Dwight Yorke ký tặng CĐV. Ảnh: N.K
Các CĐV chờ đón ngôi sao một thời vang bóng của sân Old Trafford. Ảnh: N.K

 

Xuất hiện ở sân bay với áo thun trắng giản dị, Dwight Yorke đã được các CĐV M.U tại TP.HCM chào đón khá nồng nhiệt. Anh nhận hoa của các CĐV tặng cho và vui vẻ ký tặng người hâm mộ. Có khoảng 40 CĐV M.U tại TP.HCM đã ra sân bay Tân Sơn Nhất để đón cựu tiền đạo nổi tiếng này. Không chỉ mặc áo đấu truyền thống của M.U và mang theo băng rôn chào mừng, các CĐV còn đem theo hình ảnh của Dwight Yorke cùng áo đấu của M.U để xin chữ ký của thần tượng mà mình yêu thích.

Dự kiến 23g hôm nay (24-6), Ronny Johnsen – cựu tuyển thủ Na Uy từng chơi cho M.U, Aston Villa, Newcastle United… cũng sẽ có mặt tại TP.HCM để tham gia chương trình “Đỉnh cao phong độ”.

Theo lịch trình, 10g ngày 25-6, Dwight Yorke và Ronny Johnsen sẽ gặp gỡ hai đội tuyển  tham gia trận đấu "Đỉnh cao phong độ" tại sân quân khu 7 trước khi bước vào chuỗi hoạt động chính thức cũng diễn ra tại đây vào 17g chiều 26-6.

Trong trận đấu "Đỉnh cao phong độ", hai cựu danh thủ này sẽ dẫn dắt hai đội tuyển đối đầu cùng nhau. Thành phần chính của hai đội tuyển là những cầu thủ, nghệ sỹ khá nổi bật như thủ môn Trần Nguyên Mạnh, Hồ Tuấn Tài (Sông Lam Nghệ An), tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, thủ môn Phạm Văn Tiến (Hoàng Anh Gia Lai), ca sỹ Phạm Anh Khoa, Ông Cao Thắng cùng 20 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất khắp cả nước được Clear Men tuyển chọn và đào tạo tại CLB Hoàng Anh Gia Lai trong khoảng thời gian ba tuần.

Đội thắng trận sẽ nhận 100 triệu đồng tiền thưởng. Ngoài ra, cầu thủ nhận danh hiệu xuất sắc nhất trận đấu còn có cơ hội thử việc tại CLB Hoàng Anh Gia Lai.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên