21/12/2011 04:00 GMT+7

Duyên dáng VN 25: Giấc mơ xuân

Q.N.
Q.N.

TT - Chương trình ca nhạc thời trang Duyên dáng VN lần 25 (do báo Thanh Niên và Công ty truyền thông Thanh Niên tổ chức nhằm gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình) với chủ đề Giấc mơ xuân sẽ diễn ra trong bốn đêm 29, 30, 31-12-2011 và 1-1-2012 tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

ZFiyrKDw.jpgPhóng to

Văn Mai Hương, lần đầu góp mặt trong Duyên dáng VN, tại buổi họp báo giới thiệu Duyên dáng VN vào sáng 20-12 - Ảnh: Đ.N.T.

So với mọi năm, lực lượng ca sĩ tham dự chương trình lần này ít hơn với 14 ca sĩ: Tuấn Ngọc, Hương Lan, Nhật Hạ, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Hồng Ngọc, Trang Nhung, Lệ Quyên, Đức Tuấn, Dương Triệu Vũ, Văn Mai Hương, Lê Cát Trọng Lý.

Tuy thế, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết anh sẽ giữ những đặc trưng của chương trình, dàn dựng công phu, mang nhiều tính giải trí, có sự xuất hiện của các ngôi sao ca nhạc trong nước lẫn hải ngoại và không thể thiếu các tiết mục thời trang. Tuy nhiên, chương trình lần 25 sẽ có những khác biệt như: sân khấu sẽ trở lại cách dàn dựng cổ điển với các cảnh trí chuyển động chứ không dùng màn hình led như trào lưu hiện nay, hoặc các ca khúc tuy không mới nhưng hòa âm sẽ hoàn toàn mới để tạo những cảm xúc mới...

Gần 30 người mẫu, hoa hậu hàng đầu VN sẽ tham gia trình diễn các bộ sưu tập của Áo dài ABC, Hoàng Hải, Quỳnh Paris và Liên Hương. Nhưng gây chú ý nhất có lẽ là tiết mục bốn ca sĩ nổi tiếng sẽ trình diễn thời trang trong một ca khúc do người mẫu thể hiện. Và một lần nữa Jennifer Phạm cùng Khắc Nguyện sẽ xuất hiện trên sân khấu Duyên dáng VN trong vai trò người dẫn chương trình. Giá vé có bốn mức, từ 400.000-2 triệu đồng/vé.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên